Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Tại sao thiết yếu kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong phổ biến ngành hàng khác, có nhà hàng từ lâu đã sử dụng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả các siêu thị chưa hề thiết kế profile. nếu bạn đang cân đề cập việc thiết kế profile cho nhà hàng mình thì một vài gợi ý trong bài viết này sẽ rất hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: thiet ke logo thuong hieu

chiếc thiết kế profile doanh nghiệp Lotas

Profile doanh nghiệp là loại tài liệu tự Bật mí ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể tiêu dùng cho đa dạng mục đích khác nhau. Một mẹo nhiều nhất bạn sử dụng profile khi:

  • Bật mí nhà hàng trước đối tác, khách hàng tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp bao giờ cũng kèm theo một cuốn profile Tìm hiểu về doanh nghiệp bạn. Với profile công ty, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước người dùng …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn cần có hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • tiêu dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : các bạn của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực tập đoàn bạn không? Có cần bạn yêu cầu trả lời cùng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn làm về lĩnh vực gì? ở đâu? ra đời từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … ví như đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong một vài lần sau.

>>> Tin thêm: thiết kế logo doanh nghiệp

  • Giúp quý khách, đối tác có cảm nhận về doanh nghiệp bạn chuyên nghiệp hơn : không những vậy, profile cũng giúp siêu thị mới ra đời có được hình ảnh chuyên nghiệp và "quy mô" của một vài nhà hàng to trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: chẳng hề lúc nào quý khách cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại người dùng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay vài thông tin mình yêu cầu. Mặt khác, website ko phải có tác dụng khi mà người dùng của bạn ko kết nối với internet.

  • Giúp người mua của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, khi nào : khách hàng có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Tìm hiểu chào hàng, khi duyệt hồ sơ thầu, lúc xem xét một số đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị dùng cao. người dùng có xu thế giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như vài ấn phẩm PR khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một mẫu quảng cáo, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít khi vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là vài tài liệu có giá trị sử dụng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số giá thành PR thường xuyên giả dụ người dùng lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét