Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Tìm hiểu màu sắc nhãn hàng buộc phải biết

Màu sắc thương hiệu

>>> Tham khảo: thiet ke nhan dang thuong hieu

các nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài người mua mua sản phẩm là do các động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được một vài nhà phân phối ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ nhất của sản phẩm hướng đến người dùng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng

>>> Tin mới: logo đẹp

bên cạnh ý nghĩa là chi tiết tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người dùng đối với thương hiệu. Nó kích thích đa số các cơ quan cảm xúc và truyền đạt một bí quyết nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi đến khách hàng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa qua, một vài chuyên gia về phối màu đã đưa ra một vài gợi ý về ý nghĩa phổ biến nhất của màu sắc trong marketing như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

>>> Tin nổi bật: thiet ke logo doanh nghiep

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự thời trang.
CHúc quý khách thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét