Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Mách nhỏ Quy trình thiết kế – In ấn profile doanh nghiệp

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Tìm hiểu siêu thị hợp lý bạn phải một quy trình thiết kế rẻ. Dưới đây, chúng tôi xin Mách nhỏ quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động marketing của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, chẳng phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để giai đoạn này đơn thuần, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, tập đoàn yêu cầu tạo một kế hoạch mà một vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • vài tiêu chí cần thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • một vài công việc nên chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp sản xuất thông tin cho đọc kém chất lượng, tạo sự chú ý hứng thú và dẫn dắt độc kém chất lượng hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung phải chăng, cách thực hiện dưới đây được Sao Kim dùng trong những dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập một số tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên một số dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc kém chất lượng, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, cá tính, các thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm vài mục, tiểu mục phải có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện rất nhiều nội dung profile tới từng khía cạnh. Tại bước này những chuyên viên Copywriter sẽ biến các mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành một vài thông điệp marketing hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục các bạn, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong ví như profile của bạn phải thể hiện rộng rãi hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật giỏi thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh buộc phải được đầu tư kỹ lưỡng. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ liền thu hút sự chú ý của khách hàng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm làm rõ ràng vài cảm nhận mà quý khách nắm bắt thông qua hình ảnh trước ấy mà thôi.
một số khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đấy cũng được thực hiện kỹ lưỡng. Hình ảnh của bạn không vài dùng phải chăng cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm PR khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có toàn bộ một số nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp toàn bộ một số nguyên liệu này lại dưới một phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

một số điểm phải để ý trong công đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế nên ấn tượng, cá tính.
  • Hình ảnh nên thể hiện được thông điệp bắt buộc truyền tải và thích hợp với bối cảnh.
  • những trang phải đề nghị đảm bảo tính nhất quán.
  • không dùng quá nhiều font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn nên đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ phải đủ lớn và dễ đọc.
  • dùng hình ảnh thực tế thay thế cho những hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile công ty. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy phương thức của profile công ty

Quy cách: Profile doanh nghiệp thường sử dụng vài form mẫu khá "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. cách thức đóng gáy phụ thuộc rộng rãi vào dung lượng của cuốn profile. giả dụ bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn mẹo đóng gáy dập ghim. Còn trường hợp là một cuốn profile nhiều trang, mẹo dán gáy sẽ làm cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: ngày nay có phổ biến lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. mẫu giấy phổ thông nhất là Couches. giả dụ bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể tiêu dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ngoài giấy Couches có thể sử dụng phổ biến mẫu giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

công nghệ in ấn profile

In profile Tiết lộ doanh nghiệp hay các ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường dùng phương pháp in Offset.

In Offset là một khoa học in ấn trong ấy, một vài hình ảnh dính mực in được ép lên vài tấm cao su (còn gọi là những tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc sử dụng với in thạch bản, công nghệ này hạn chế được việc khiến cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu thế của việc in offset là chất lượng hình ảnh cực kỳ cao và dễ gia công hơn so với vài cái hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp yêu cầu số lượng in bắt buộc đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để seo hóa về giá tiền.

Trên đây là quy trình để thiết kế và cung cấp profile cho siêu thị, quy trình này có thể thay đổi ít rộng rãi tùy theo từng ví như cụ thể. lúc thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như siêu khó khăn (đôi khi nhà hàng mất rộng rãi năm trời để tự xoay sở với profile tập đoàn mình) vươn lên là khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế cạnh tranh và tham gia vào sân chơi của các công ty lớn. trường hợp bạn đề nghị sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế giỏi, hãy shop với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét