Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Các bạn đã biết Profile hoặc hồ sơ năng lực nhà hàng là gì?

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Bật mí đến bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile doanh nghiệp – một trong các tài liệu kinh doanh – bán hàng quan trọng hàng đầu với phần lớn công ty. Chủ đề này sẽ bắt đầu với một số bài viết:

  • Profile siêu thị là gì?
  • Tạo sao nhu yếu kế profile công ty?
  • vài tiện dụng mà profile siêu thị đem lại.
  • Quy trình thiết kế profile siêu thị
  • Thắc mắc thường gặp lúc thiết kế profile doanh nghiệp
  • những quan niệm sai về việc thiết kế profile doanh nghiệp
  • 10 điều đề nghị làm để có cuốn hồ sơ năng lực tập đoàn hoàn hảo
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực siêu thị xây dựng
  • những dòng hồ sơ năng lực siêu thị tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho siêu thị bạn

Hãy cộng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile tập đoàn là gì? cách phân biệt những cái ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile tập đoàn là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: thietkelogo

[Mẫu thiết kế profile công ty Thủ Đô]
Một cuốn profile doanh nghiệp có thể có đa dạng một vài gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Giới thiệu tập đoàn, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile doanh nghiệp được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Giới thiệu tóm tắt về siêu thị, lĩnh vực buôn bán, vài điểm mạnh, sản phẩm – dịch vụ, người mua và vài dự án của siêu thị đã thực hiện. Profile nhà hàng giúp quý khách Mách nhỏ nhanh chóng về doanh nghiệp. Nó được coi như "bảo bối" được sử dụng khi bán hàng, Giới thiệu năng lực nhà cung cấp, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile doanh nghiệp, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile tập đoàn, brochure, catalogue đều là một vài chiếc tài liệu được ưa chuộng trong hoạt động buôn bán của một công ty. Đôi lúc một số tài liệu này được sử dụng cùng nhau và chúng làm cho rộng rãi người nhầm lẫn.

phương thức phân biệt một số dòng tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu tiêu dùng, đối tượng đọc kém chất lượng, bí quyết thiết kế và một số tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất lúc nhắc về tài liệu buôn bán. giả dụ mục đích của brochure là để Tìm hiểu về công ty thì ta có thể gọi ấy là profile siêu thị, trường hợp brochure dùng để Tìm hiểu về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi đấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Giới thiệu một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: thiet ke logo cong ty

Brochure có phổ biến quy phương thức thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể sử dụng để Bật mí yếu tố về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực PR, catalogue là tập tài liệu Mách nhỏ về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc những thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được tiêu dùng để phân phối thông tin giúp các bạn dễ dàng Tìm hiểu, so sánh và lựa chọn vài sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong những tài liệu trên ấy là profile siêu thị là tài liệu thường có tính duy nhất, còn những tài liệu brochure và catalogue có thể có rộng rãi trong mỗi nhà hàng. Profile là tài liệu tự Tìm hiểu doanh nghiệp. Brochure là tài liệu quảng bá Bật mí yếu tố về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Tiết lộ sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiết kế profile công ty

đa số sự khác biệt trên không mang tính yêu cầu mà chỉ giúp chúng ta có sự nghĩ đến tương đối về từng dòng ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe những thuật ngữ trên được tiêu dùng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc tiêu dùng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ cái tài liệu nào.

đến đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với những tài liệu quảng bá khác. Hãy tìm những Do đâu doanh nghiệp bạn cần phải có kế profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét