Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tiết lộ thực trạng website giá rẻ bây giờ

Dịch vụ thiết kế website giá phải chăng hiện tại xuất hiện nhiều như "nấm sau cơn mưa". Với tầm giá chưa đến 1.000.000 đồng là có một website.

>>> Tin nổi bật: thiết kế tem nhãn

dùng công cụ tìm kiếm Google, gõ từ khóa "web giá rẻ", người mua sẽ cảm thấy hoa mắt ngay lúc nhận được hàng trăm, hàng ngàn thông tin PR từ các doanh nghiệp thiết kế website giá rẻ, thậm chí có cả thiết kế website miễn phí. Thật khó để có thể đặt sự tin tưởng vào một đơn vị nào trong ma trận nhà cung cấp trên. Với chi phí sốc chỉ từ 500.000 - 1.000.000 đồng, khách hàng sẽ được thiết kế một website đơn thuần, hỗ trợ tính năng đưa website lên những công cụ tìm kiếm đa dạng hiện nay: Google, Yahoo search, Microsoft Bing.

Với vài website giá thấp, họ sẽ tận dụng mã nguồn mở có sẵn, giao diện "sẵn có" và chỉnh sửa đôi chút trong vòng 1 ngày là người mua đã có ngay một website hoàn chỉnh.

>>> Tham khảo: thiết kế logo giá rẻ hà nội

khi thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng tăng trưởng, chuyện lập web để quảng cáo hình ảnh, nhãn hiệu hỗ trợ buôn bán đối với một vài tập đoàn càng phát triển thành cần thiết. Và với các công ty nhỏ và vừa, có thể nhận thấy với việc chỉ bắt buộc bỏ ra một khoản giá tiền nhỏ đã được nhận về trang web là giải pháp ưa thích. Song câu đề cập "tiền nào của nấy" của dân gian luôn đúng. Bởi khi sở hữu một trang web giá thấp thì điều đấy cũng đồng nghĩa với gần như một số dịch vụ cho website của người mua đều được "đơn giản hóa" đến mức tối đa.

Và cả những dịch vụ trước và sau bán hàng, vì họ định hình là "web giá rẻ" bắt buộc hầu như lúc đã thực hiện xong đều ko có chế độ hậu mãi, ko thể nâng cấp được về sau. Thậm chí khách hàng vẫn nên tự bỏ tiền túi để đồ vật tên miền, hosting cho chính mình.

vì thế, có thể đúc kết được những tiêu chí mà "web giá rẻ" ko thể thực hiện được

  • Website chạy nhanh, ổn định, giao diện giỏi.
  • Website thân thiện với gần như các thiết bị.
  • Hỗ trợ Seo web
  • ko sao chép nội dung chính từ website khác.
  • Dịch vụ chăm sóc website, hậu mãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét