Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

một số quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile công ty

Dưới đây là Một số quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile doanh nghiệp. Sao Kim xin Tìm hiểu để bạn tham khảo.

1. tập đoàn tôi đã có website vậy cần thiết kế profile để làm gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như bây giờ suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: logo thuong hieu

Hãy khoan đã. không phải khi nào quý khách cũng truy cập website để đọc thông tin về nhà hàng bạn. Vả lại các bạn sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay các thông tin mình đề nghị. Mặt khác, website chẳng hề có tác dụng lúc mà quý khách của bạn ko kết nối với internet.

2. quảng bá in ấn đã lạc hậu so với kỹ thuật internet

không phải có sự lạc hậu nào. một vài phương tiện truyền thông hiếm lúc thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh ko bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng ko bị thay thế bằng báo mạng. ngày nay, chúng ta chứng kiến nhiều hơn các mẫu PR in ấn. Internet ko thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn PR in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ nên tặng profile cho vài khách hàng thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ lúc bạn muốn hạn chế doanh thu của mình thì mới bắt buộc hạn chế tặng profile cho toàn bộ đối tượng liên quan. Càng PR đa dạng, bạn càng có phổ biến người dùng. do đó, hãy dành profile của bạn cho càng rộng rãi người càng rẻ.

4 . In ấn profile là siêu lãng phí

Bạn có thể sử dụng công thức tính ROI (Thu nhập trên giá tiền đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc dùng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để mang lại cho bạn quý khách mới và doanh thu mới. bởi vậy chẳng hề có chuyện lãng phí ở đây.

5 . nhà hàng tôi siêu nhỏ (Mới thành lập) thì đâu cần phải có kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. các siêu thị to thường có profile "hoành tráng". Vậy nếu bạn cũng có một profile nhiều năm kinh nghiệm, công ty bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: thiet ke logo dep

6 . Đính kèm phần lớn đầy đủ vật dụng vào profile

người mua của bạn có ko quá 10 phút để Tìm hiểu về bạn qua cuốn profile. ví như bạn muốn đưa đông đảo số đông thứ vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, một số bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ khiến khách quá tải và không thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật phổ biến vào profile

đề nghị nhớ các bạn xem profile của bạn chứ không đọc nó. vì vậy hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho quý khách. Nội dung văn bản phải cô đọng, súc tích.

Trên đây là một số quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này không ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng bí quyết gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét