Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tiết lộ một số lưu ý bổ ích để có một website bán hàng thu hút

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp buôn bán cho một vài shop mới khai trương và đã có nhãn hàng. lúc mua hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của siêu thị hoặc tổ chức. nhãn hàng càng nổi danh càng có đủ khả năng để tạo một địa chỉ trực tuyến với một trang chủ bắt mắt, hiện thị các tính năng tối thiểu nên có. Một logo nổi tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cùng với nút "Mua" là tất cả các gì có cho các thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiet ke brochure






2. Cam kết mua bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

phần lớn người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , đó là Vì sao bạn cần lôi kéo sự ưa chuộng của họ trong một vài giây phút đầu tiên họ truy cập vào trang web; giả dụ ko họ sẽ tìm đến một shop online khác với một trang chủ lôi kéo hơn. ko có gì lôi kéo họ nhanh hơn bằng những thỏa thuận tậu bán. Hàng triệu các bạn mua như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ tậu bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Vài khách hàng thì bị thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, Vài là do một số nhãn hiệu lớn giảm giá. Tuy nhiên đông đảo toàn bộ người đều sử dụng rộng rãi tới một chiến dịch khuyến mãi hoặc đại loại như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán khuyến mãi thường là thiết bị trước tiên một vài người lướt web tìm kiếm. một số cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích các bạn chi, chi và chi. Chính do đó, việc đặt các banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc nên làm. Giao hàng miễn phí cũng là điều rộng rãi người yêu thích. ngày nay bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ ko chỉ cho thị trường địa phương, cho cần bạn yêu cầu tính tới tầm giá giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình tầm giá giao hàng ko bảo đảm, rộng rãi cửa hàng thường điều chỉnh giá đặt hàng thua sút nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với một vài người dùng, việc mua từ một vài nhà bán lẻ to và một số liên hệ đã có thương hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy nếu chẳng phải là tậu hàng số lượng to. vì vậy giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và chẳng hề là rào cản cho một số khách hàng dạng này. Hơn nữa, việc sắm hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể rẻ hơn sắm trong một vài gian hàng và cửa hiệu- đấy là Lý do vì sao giảm giá bán đến mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và các sản phẩm được quan tâm

>>> Bạn có thể biết: bộ nhận dạng thương hiệu

lúc có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện quảng cáo sản phẩm mới mà các bạn đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi phải chăng nhất để chào hàng. Đừng làm cho người dùng thấy quá khó để tìm thấy một số sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời người dùng xem qua Một vài sản phẩm mới đang chào bán phải chăng hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được ưa chuộng. Hãy xem 5 cửa hàng trực tuyến nổi tiếng dưới đây để thấy được họ đã khiến vô cùng rẻ trong việc lôi kéo sự quan tâm của người dùng vào những sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có thương hiệu

ko phải khi nào cũng có thể đoán trước các bạn tiếp theo đang tìm kiếm mẫu gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn bắt buộc đặt mọi sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn yêu cầu làm là lôi kéo phổ biến sự ưa chuộng và đưa ra lời chào hàng thú vị. phương thức này sẽ tạo buộc phải sự khác biệt lớn cho một số nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm đa dạng. giả dụ bạn có vài mặt hàng đã có nhãn hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ lôi kéo sự để ý rất lớn đặc thù với các quý khách lần thứ 1 truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có mọi nhà bán lẻ to là những đơn vị cung cấp "mua hàng theo nhãn hiệu". các bạn có thể tìm thấy đồ vật họ phải thông qua một số kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ sắm hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ mua hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong một vài trang thương mại điện tử. Một shop không thể nào ko có chức năng giỏ mua hàng. Biểu tượng giỏ sắm hàng rộng rãi nhất là một mẫu giỏ đơn thuần hoặc có thể chọn dòng gì tương tự cho trang của bạn. rộng rãi shop cũng phân phối cho quý khách một vài tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra gần như đơn hàng trước đây và bây giờ. Bất kỳ quý khách nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. ngoài ra, chủ của một vài tài khoản như vậy có thể nhận một số chiết khấu đặc biệt từ chủ liên hệ và tham gia phổ biến chương trình ưu đãi. trường hợp bạn sắm hàng tại một shop online lớn có đa dạng sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) buộc phải có. Điều này cũng yêu thích với người dùng tìm mua một sản phẩm đặc biệt mà họ chỉ bắt buộc xác định trang web của bạn có hay ko để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

những trang web thương mại điện tử bán hàng cho phổ biến quý khách từ đa dạng nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo cách thức họ thích. Hơn nữa, cũng có vài giảm thiểu khoa học đối với phương thức thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và đấy là Từ đâu cần xác định rõ lựa chọn phương pháp thanh toán nào từ trước. Ví dụ, các website thương mại điện tử ko chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi shop thanh toán hóa đơn của các bạn và shop giao hàng trong cùng quốc gia. cửa hàng trực tuyến thông thường sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền khi giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc nên ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua một số ví dụ sau, khía cạnh thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một phương pháp dễ nhận diện.





7. những liên kết đến một số trang mạng xã hội

Người ta kể rằng đông đảo 20% việc mua bán trực tuyến được quyết định sau khi lướt qua các trang mạng xã hội. Người ta có xu hướng lấy ý kiến toàn bộ. một vài trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi rẻ nhất, trường hợp không muốn kể là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn bắt buộc liên quan đến rất nhiều vấn đề. Hơn nữa, các tài khoản trên mạng xã hội đem đến cơ hội tối ưu để tự cải thiện: một vài cộng đồng mạng có thể giúp xác định người mua tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm khách hàng mới là vài người chưa quen với vài liên hệ trực tuyến. Đối với vài địa chỉ trực tuyến, đây là kênh rẻ để Tìm hiểu tới các bạn sản phẩm mới nhất hoặc một vài chương trình bán hàng đặc thù nhắm tới vài thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy các ví dụ thành công của việc dùng mạng xã hội.





8. Số điện thoại di động cửa hàng và hỗ trợ trực tuyến

Với việc sắm sắm trực tuyến, quý khách sẽ tương tác với người bán thông qua mạng lap để thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên lúc xảy ra vấn đề, người dùng sẽ nên ai đó để thảo luận về việc này. Đây là chính là Từ đâu thiết yếu một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là một số hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc các bạn. trường hợp việc mua bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, nên cần phân phối dịch vụ khách hàng 24 giờ để giải quyết phần đông một vài thắc mắc trước lúc sắm và sau khi tậu. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi khiến việc của họ hoặc tại nhà, chính bởi thế mà mua bán- và bất kỳ yêu cầu nào kèm theo- có thể đến bất kỳ lúc nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 cửa hàng trực tuyến chế tạo hỗ trợ người dùng nhanh chóng và chuyên nghiệp mọi lúc đầy đủ nơi.





9. Bản đồ đi tới cửa hàng

Bản đồ tìm vị trí shop là lựa chọn cần có cho vài shop trực tuyến có vài đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. nhiều người dùng thận trọng thích tìm kiếm liên hệ trên thực tế trong website để tìm địa điểm liên hệ hoặc chi nhánh sắp nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc cần bên trên hoặc dưới của trang. nếu liên hệ này có mạng lưới bán hàng rộng lớn thì sẽ tốt để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm địa chỉ đặc thù theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc cửa hàng. Hãy xem xét các thanh tìm kiếm liên hệ trên một vài trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là một vài hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp người dùng yên tâm lúc tậu tậu tại trang mạng này. một số trustmark đến từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. những chứng nhận như vậy giúp khách hàng cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. các khách truy cập tới được thuyết phục hơn để tậu bán ví như họ biết rằng một vài yếu tố liên quan tới thanh toán thì ko bị ai quan tâm Cũng bắt buộc chú ý rằng trustmark ko phải là vấn đề đối với một số nhãn hàng đã có nhãn hàng mạnh. Họ ko phải buộc phải đi qua vài kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. không tính trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn tiện lợi, mô tả chi tiết sản phẩm và ý kiến người sử dụng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín tốt trên mạng. Hãy quan tâm rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều khách hàng mong đợi khi họ nên bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét