Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Bật mí tính ứng dụng trong bao bì sản phẩm

ngày nay, chẳng còn lạ lẫm gì với việc bất kỳ sản phẩm nào, thiết kế logo từ dây chuyền sản xuất quy mô tới thủ công chế tác, từ công ty đến cá nhân làm cho handmade đều sở hữu riêng một thiết kế bao bì. Chúng có thể đơn giản, thiết kế nhãn hiệu hoặc phức tạp, chất liệu thấp tiền hoặc đắt hơn một chút nhưng tựu chung đều góp phần nâng tầm sản phẩm.

Đã qua dòng thời bao bì chỉ là bao bì, thiết kế profile là tờ giấy gói ghi nhãn mác, tên siêu thị, trùng lặp từ nhà cung cấp này tới doanh nghiệp khác. cùng với sự rộng rãi trong nhịp sống hiện đại, bao bì mỗi khi được cải tiến, sáng tạo hơn, thiết kế catalogue độc đáo hơn và ứng dụng rộng rãi hơn.

>>> Tin mới: thiết kế catalog

tinh-ung-dung-trong-bao-bi-san-pham

Điều này nguồn gốc từ nhu cầu của người sử dụng về mong muốn một sản phẩm tiện lợi cho quá trình sử dụng, vận động. nếu có thể đột phá, thiết kế brochure tìm ra một dòng mã, kiểu dáng mới cho bao bì đáp ứng được nên này thì cứng cáp, thiết kế poster sản phẩm bạn sẽ được đánh giá rất cao.

Thử nhớ xem, Lý do lúc trước khi tậu sữa, sữa được chứa trong vài lọ thủy tinh. Trông chúng thật sạch nhưng to và to kềnh, thiết kế bao bì rồi trong công đoạn chuyển động, va chạm gây vỡ. Và thử xem hiện nay coi, nó chỉ nằm vỏn vẹn trong hộp giấy, thậm chí là gói giấy. Vẫn sạch sẽ, vẫn an toàn nhưng lợi ích hơn tất cả, thiết kế nội thất giá cả còn rẻ hơn nữa. Ý tưởng ko tồi phải ko nào?

Và xem thử nhé, Vì sao thiết kế hộp của bánh kem luôn có quai cầm, trong lúc lúc trước buộc phải chằng dây bốn góc. Nguyên nhân cũng hộp bánh đấy, thiết kế logo khi trước hình tròn, còn nay chuyển dần sang vuông?

>>> Tham khảo: logo công ty

tất cả điều này đều xuất xứ từ mong mỏi của quý khách và sự tìm mọi cách của công ty, thiết kế profile muốn đem đến giá trị sản phẩm rẻ nhất trong một vỏ bên cạnh lợi ích nhất. Bao bì siêu thị bạn có như vậy không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét