Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Những dữ liệu cần thiết khi in name card

Thông điệp và thiết kế trên Name card đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với bạn, vì đó chính là vật thứ nhất mà người dùng nhìn vào để đánh giá về nhà hàng của bạn. Nó xác định ngành nghề , lĩnh vực marketing của bạn, và cung ứng một phần nhu yếu là mẹo mà các bạn sẽ dùng để liên lạc với bạn. Một thiết kế đơn giản, sạch sẽ dễ gây thời trang cho người khác hơn là một mớ thông điệp được xếp lộn xộn, điều đó dễ khiến cho quý khách tránh xa nhãn hàng của bạn.

Như vậy để có một loại Name Card ấn tượng, đề nghị lưu ý một số chi tiết sau:

1. Thông tin công ty

Tên doanh nghiệp đi kèm với Logo là điều bắt nên có. ví như tên doanh nghiệp quá dài, bạn nên viết tắt những chữ như: TNHH (trách nhiệm hữu hạn), CP (cổ phần), TMDV (thương mại dịch vụ).

2. Tên cá nhân và chức vụ

Tên thường được viết với font chữ đậm, lớn hơn so với chức vụ và thường được đặt phía trên. Khoảng phương pháp của mẫu tên và chức vụ buộc phải vừa đủ để giúp người nhận Name card dễ nhìn, dễ nhớ.

3. địa chỉ cửa hàng

shop đăng ký hoạt động chính của nhà hàng hoặc địa chỉ cửa hàng là hai thông tin quan trọng trên Name card. Đây là chi tiết ko thể thiếu, là sợi dây liên lạc giữa bạn với người mua.

4. Số điện thoại

Đừng quên thêm vào mã quốc gia nếu bạn hay giao tiếp với một số công ty nước ko kể. dùng dấu ngoặc đơn, dấu gạch ngang, dấu cách thức một bí quyết hiệu quả để thể hiện rõ số điện thoại di động của mình.

>>> Tin nổi bật: thiết kế logo đẹp

5. shop Email

Được xem là chi tiết quan trọng cho một vài siêu thị marketing dựa trên internet,và không thể thiếu trong thời đại công nghệ thông tin như ngày nay. Thông tin này giúp rút ngắn thời gian liên lạc cho vài quý nhà hàng, tập đoàn.

6. địa chỉ Website

địa chỉ web có thể được liệt kê có hoặc không có tiền tố http:// trước tên miền website. Tuy nhiên bắt buộc phải có www phía trước tên miền.

>>> Xem thêm: thiet ke bo nhan dang thuong hieu













0 nhận xét:

Đăng nhận xét