Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bật mí bí quyết xây dựng logo độc đáo cho sản phẩm nước giải khát

Nước giải khát là 1 mẫu sản phẩm đặc biệt và với thời trang riêng, khác biệt so với một số sản phẩm đồ uống khác, do đó mà làm cho logo cho sản phẩm nước giải khát cũng nên thể hiện được phong cách đặc trưng đầy phong cách đấy.

Vậy khiến cho thế nào để sở hữu được một logo độc đáo, cá tính dành riêng cho sản phẩm nước giải khát của doanh nghiệp bạn? Bài viết này sẽ giúp khách hàng trả lời được câu hỏi đấy bằng những hướng dẫn, gợi ý siêu khía cạnh, cụ thể dưới đây.

>>> Xem thêm: thiết kế bao bì sản phẩm

bắt mắt thiết kế

Nước giải khát là sản phẩm của cuộc sống tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của con người trong việc với 1 cái nước uống tiện lợi, ngon miệng, giúp giải khát và thể hiện bắt mắt. Chính vì vậy mà mẫu sản phẩm này gắn ngay lập tức với tuổi trẻ và được đa số vài thanh niên đón nhận, ưa thích.

Pepsi_Poster

Logo Pepsi được xây dựng với cá tính trẻ trung năng động

Đối với các sản phẩm nước giải khát trên thị trường hiện tại, đầy đủ chúng đều có thời trang rất trẻ trung, tươi mới, tiên tiến và năng động. vì thế mà cái thiết kế logo dành cho cái sản phẩm này cũng yêu cầu để ý đến việc khiến cho vượt trội được phong cách, bắt mắt trẻ trung, năng động, mạnh mẽ, tươi mới của sản phẩm.

Bố cục, màu sắc hay hình ảnh biểu tượng trong khiến logo cho sản phẩm nước giải khát nên chú trọng hài hòa để tạo ra cảm nhận về sự linh hoạt, vận động, tràn đầy sức sống, năng lượng của tuổi trẻ.

Biểu tượng:

khiến logo cho sản phẩm nước giải khát với thể lựa tìm đa số một số hình ảnh khác nhau để phát triển thành biểu tượng như: hình ảnh các mẫu hoa quả, trái cây với trong thành phần nước giải khát, một số hình ảnh gắn liền sở hữu năng lượng (mặt trời, gió…), những hình ảnh gợi liên tưởng tới sự mát mẻ, giải khát (nước, giọt nước, đá lạnh, băng tuyết…).

coogin-logo

loại thiết kế logo thương hiệu Trà xanh Coogin

>>> Bạn có biết: logo thương hiệu

Hình ảnh biểu tượng logo hiệu quả cần là hình ảnh với khả năng tạo ra nhu cầu từ phía người dùng. Đối với sản phẩm nước giải khát, hình ảnh biểu tượng của logo nên gợi nhắc người dùng nhớ đến sự mát mẻ, tươi ngon, làm cho họ cảm thấy khát và nhớ đến sản phẩm của doanh nghiệp. những hình ảnh của hoa quả, băng tuyết… đề cập trên sở hữu thể coi là vài hình ảnh biểu tượng hiệu quả gợi kể tới sản phẩm và nhắc nhở người dùng về cơn khát của họ.

Màu sắc:

Logo của sản phẩm nước giải khát nên tiêu dùng vài màu sắc tươi sáng hoặc lựa chọn vài cặp màu với sắc độ tương phản cao để tạo ra ấn tượng về thị giác. Như đã trình bày ở trên, sản phẩm nước giải khát thường thường gắn sở hữu sự năng động, trẻ trung được phổ biến giới trẻ sử dụng rộng rãi, chính vì lẽ đó một số màu sắc tươi sáng hoặc với sự tương phản cao sẽ thể hiện được thấp bắt mắt này của sản phẩm.

Thiết kế logo nước cam đóng chai mang thương hiệu Ogina

làm cho logo nước cam đóng chai mang nhãn hàng Ogina

Thêm vào ấy, một số màu sắc tươi sáng, mang độ tương phản cao cũng đã được nghiên cứu chỉ ra là sở hữu khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với quý khách và giúp sản phẩm phát triển thành thu hút, phong cách hơn.

Kiểu chữ:

xây dựng logo cho sản phẩm nước giải khát thích hợp mang vài kiểu chữ sở hữu đường nét phóng khoáng, hiện đại, đơn giản, không nên quá rườm rà, nhiều đường nét.

thiet-ke-logo-nuoc-tinh-khiet-napu

chiếc xây dựng logo nhãn hàng nước tinh khiết Napu do Sao Kim thiết kế

Tuy nhiên, dựa vào khả năng sáng tạo của chuyên gia xây dựng và đặc điểm của sản phẩm, chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra thêm vài kiểu chữ ấn tượng mang đường nét, hình khối của giọt nước hoặc trái cây để có được sự khác biệt, độc đáo trong xây dựng logo.

Tóm lại, nước giải khát là một chiếc sản phẩm đặc thù bởi vậy nó đòi hỏi khiến logo cần với sự chuyên biệt, nêu bật được bắt mắt riêng của sản phẩm. nhà hàng Sao Kim chúng tôi đã với nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm hàng nghìn một số logo khác nhau trong đấy có toàn bộ một vài logo dành riêng cho sản phẩm nước giải khát. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu điều gì sẽ giúp tạo bắt buộc một dòng logo đẹp và hiệu quả. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ mang người dùng các kinh nghiệm quý báu của mình, đưa ra cho các bạn lời khuyên, tư vấn và sự giúp đỡ để bạn với được 1 chiếc logo ưa thích nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được giúp đỡ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét