Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Giới thiệu cách thức làm profile theo phong cách của bạn

cách của bạn – cũng chính là bắt mắt của bạn, là phương thức bạn nhìn nhận công việc, nhìn nhận thị trường, là điểm khác biệt, cũng chính là sự đồng điệu của bạn với thương hiệu của chính mình!

Bạn có muốn một số vị khách dễ thương, mới gặp mà như đã hiểu thấu nhau, như bạn tâm giao từ thuở cắp sách đến trường?

Hãy thiết kế Profile theo bí quyết của bạn!
nhan dang thuong hieu
1 cuốn Profile được thiết kế bởi ngôn từ đậm chất "made by you" sẽ cực kỳ tuyệt phải không? Đối tác của bạn, người dùng của bạn sẽ dễ dàng nhận ra được người mà họ chuẩn bị hợp tác, sẽ dễ dàng hiểu nhau để tiến đến mối quan hệ bền vững hơn.

Điều đặc biệt, giả dụ bạn là 1 người hài hước, hãy cứ thoả thích thể hiện điều ấy có vài câu chữ, các ví dụ dí dỏm của mình. Sẽ thật chán ngắt giả dụ bạn muốn chinh phục đối tượng người dùng trẻ mà viết văn theo kiểu báo chí chính thống, hãy Teen hóa như chính con người bạn!

Và trường hợp, bạn thích một số câu chữ đơn giản, không màu mè, không "ba lời một ý" thì hãy cứ thể hiện như thế!

đơn giản và rõ ràng đôi lúc được việc hơn so sở hữu dẫn khách đi đường vòng mỏi chân trước khi đến đích!

Hình ảnh dùng trong Profile của bạn thì sao nhỉ?

Đừng ngại thử các tấm hình nhí nhố thể hiện nét tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của bạn! Hãy nhớ rằng: Ban lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã từng cười toe lúc xuất hiện trên khắp một vài tấm băng rôn, áp phích PR cho du lịch Hạ Long!

tới các bậc tiền bối còn sẵn sàng thay đổi tư duy, tiếp cận một vài chi tiết hài hước, vui vẻ, thì Lý do vì sao chúng ta lại trốn giảm thiểu chính các hình ảnh đời thường của mình nhỉ?

Hãy tự dưng như chính bạn, như chính thương hiệu bạn, như chính mỗi con người trong siêu thị bạn khi xuất hiện trên Profile! Chẳng ai chê trách bạn lúc bê bản sắc văn hóa thực sự gửi vào trong làm đâu!

Cứ nguệch ngoạc vẽ ví như bạn muốn!

Mỗi người trong chúng ta là một nghệ sỹ đại tài, đừng tiêu hao trí nghĩ đến của bạn, ko bắt buộc quá cầu kỳ đâu nhé! (thực ra thì cầu kỳ là hỏng bét), hình họa trong thiết kế profile cứ càng đơn giản càng thấp, càng ít càng rẻ. Bạn có thể vẽ Vài chiếc mũi tên ngoằn ngoèo từ trang này qua trang khác, vẽ các hình minh họa nhỏ xíu, mấy loại biểu đồ méo mó cũng chẳng sao, nhưng nhất thiết đừng điền kín hình vẽ trên cả trang giấy, đừng tô màu sặc sỡ rực rỡ đến chói mắt! Chả ai dám xem quá 3 phút đâu!

Thậm chí, hãy "cắt dán" giả dụ bạn cảm thấy thích! Hãy bê nguyên các chích dẫn thú vỵ, một số kiến thức bạn nhặt được trên báo vào Profile, phần này thể hiện sự trân trọng của bạn đối với tác fake viết bài, cũng thể hiện trách nhiệm, sự tôn trọng của bạn sở hữu chính người đọc Profile. một chi tiết nhỏ, nhưng rộng rãi giá trị! để ý là từ "cắt dán" ở đây hoàn toàn với ý nghĩa "thiết kế" chứ chẳng phải thủ công nhé!

thiet-ke-profile-theo-cach-cua-ban.jpg
► Hãy thiết kế Profile Theo cách Của Bạn

Tạo hình đặc trưng cho Profile cũng là 1 ý tưởng ko tồi phải không?

Cá nhân tôi là người chúa ghét những hình khối đa dạng như: hình chữ nhật, hình vuông trong xây dựng Profile!
thiết kế brochure
Bạn mang thể tùy ý mang hình khối riêng của mình, sở hữu thể cân nhắc với hoa lá, hình bán nguyệt, hình tam giác,… sẽ thật ấn tượng biết bao lúc Profile bắt mắt vượt trội mang với chút "dị" đó xuất hiện trên bàn của đối tác? Họ sẽ hồ hởi mà đọc, hồ hởi đón nhận đấy chứ

Chỉ để ý bạn rằng: Hình khối tạo ra thì đơn thuần, nhưng làm cho sao để gia công, ghim thành cuốn, và bảo quản khỏi cong, gấp, rách, nhàu lại là 1 vấn đề hoàn toàn khác! Hãy nhớ tham khảo ý kiến nhà xây dựng của bạn trước khi quyết định "liều 1 phen" nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét