Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tiết lộ cách Đặt tên và Sáng Tạo nhãn hàng thời trang Meris

Bối cảnh: Victory là một mẫu tên rộng rãi, đặc trưng có những sản phẩm bắt mắt. Và khi quyết định mở rộng nhãn hàng sang mẫu thời trang cao cấp, chị Huyền đã gặp buộc phải toàn bộ khó khăn vì "Victory" ko thể đăng ký bảo hộ nhãn hàng.

thiết kế logo giá rẻ hà nội

đặc trưng hơn, dòng tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ cửa hàng phong cách nào ngoài phố, trong hẻm…

ấy là Lý do chị Huyền yêu cầu tạo ra 1 thương hiệu mới sang trọng, thích hợp sở hữu định vị cao cấp của mình.

cần

  1. mang Tên nhãn hàng

phong cách Pháp

Nữ tính

Tiếng reo vui

Lên giọng

Hai âm tiết

  1. sở hữu xây dựng

đơn giản

Sang trọng

cá tính thương hiệu

Màu vàng và đen

Giải Pháp

  1. Tên Thương Hiệu: Meris
  2. thiết kế nhãn sản phẩm

Meris là sự kết hợp tối ưu của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".

Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.

Meris đáp ứng hầu hết vài buộc phải của chị Huyền đối mang tên nhãn hàng, một dòng tên ngắn gọn, nữ tính với ý nghĩa "vừa khít" mang một nhãn hàng bắt mắt.

  1. Slogan: Shining Your Style

"Tỏa Sáng Phong Cách" - 1 slogan thông minh cho 1 nhãn hiệu bắt mắt.

bắt mắt không thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính thời trang và cá tính riêng của mỗi người. khi khoác lên mình bộ trang phục của Meris, người dùng sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.

  1. Về xây dựng

Logo là hình ảnh chữ M – chữ mẫu trước tiên của tên nhãn hiệu – đang soi mình trong gương.

Soi gương là hành động vô cùng quen thuộc của người phụ nữ, đặc trưng là vài phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt lúc tới mang Meris.

Tông màu dùng trong bộ nhận diện nhãn hàng Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.

một số hạng mục thiết kế của Meris đều tuân thủ chung 1 phong cách tối giản, tạo sự sang trọng cho nhãn hàng, cũng như sản phẩm.

Baner-brand-meris.png

0 nhận xét:

Đăng nhận xét