Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Giới thiệu các phương pháp về thương hiệu khiến rất nhiều người

"Trong thời đại bây giờ, chúng ta phải đến một số câu chuyện để thiết kế những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% khách hàng cảm thấy mang cảm tình và với xu thế sắm những sản phẩm ẩn đựng một số nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Lý do tại sao Nguyên nhân hiện nay những nhãn hiệu đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content kinh doanh.

thiet ke logo doanh nghiep

Vậy làm thế nào để nội dung của thương hiệu trở thành vượt trội giữa vô số vài nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại hiện nay, chúng ta nên đến một số câu chuyện để làm cho những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

một vài marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như bây giờ - đều là các nghệ thuật gia trong việc kể chuyện.

sở hữu nền tảng công nghệ bây giờ, một câu chuyện có thể chạm tới trái tim quý khách nhất định sẽ mang lại thành công rực rỡ cho thương hiệu. vài chuyên gia quảng bá & tiếp thị biết rằng không ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính bởi vậy họ đã và đang ra sức kể vài câu chuyện tối ưu về nhãn hiệu.

khiến phương pháp nào để tạo cần một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng nói gì cả, hãy chứng minh

Chỉ đề cập thôi thì chưa đủ, bạn buộc phải khéo léo để cho khán nhái của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn tối ưu như thế nào theo 1 cách thức ngẫu nhiên nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm tới nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong một vài đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ ko kể của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả đấy. Sau ấy, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung đồ vật hai.

Cuối cộng, một số người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? toàn bộ một số người phụ nữ ấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ không biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp cực kỳ mạnh mẽ, đó là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ ko kể của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của người mua

cách thứ hai là bạn yêu cầu để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, làm cho họ nhận thức rõ hơn hoặc khiến cho thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với loại nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cộng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và không mang sự khác nhau lúc bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương đa dạng hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. sử dụng các nhân vật với liên kết mang người mua hoặc thể hiện tính mẹo thương hiệu

khách hàng với xu thế sắm sản phẩm từ vài thương hiệu họ cảm thấy liên kết. nếu họ thấy vài quảng bá về vài nhân vật có liên quan tới cuộc sống của họ, khả năng họ thành người dùng của bạn siêu cao. Cụ thể, bạn có thể sử dụng những câu chuyện của người dùng hiện nay để lôi kéo khách hàng mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này nhắc về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều dùng đồ của Patagonia và mẹo mà thương hiệu này phát triển thành một phần cuộc sống của một vài nhà thám hiểm này. phương thức thức nhắc chuyện gợi sự để ý tới quần áo nhưng vẫn không khiến cho lu mờ lời một vài nhân vật.

4. làm cho vượt trội thuận tiện

logo dep

Nêu lợi ích của vài sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn bắt buộc phải làm cho vượt trội chúng theo một cách thức thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa rẻ nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

ngoài việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được lợi ích nhãn hàng của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học khi rong ruổi khắp thế giới hoặc lúc bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy cạnh tranh như hiện tại là thực sự là 1 thách thức vô cùng to to, tuy nhiên ví như bạn khiến cho được thì đó vững chắc là 1 thành công rực rỡ đối có nhãn hàng. Hãy đề cập các câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét