Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Giới thiệu Quy trình thiết kế – In ấn profile siêu thị

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Bật mí công ty tuyệt vời bạn cần một quy trình thiết kế phải chăng. Dưới đây, chúng tôi xin Giới thiệu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ kinh doanh, bán hàng quan trọng trong hoạt động marketing của mỗi tập đoàn. Tuy nhiên, không phải tập đoàn nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để công đoạn này đơn thuần, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, tập đoàn đề nghị tạo một kế hoạch mà một vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • vài tiêu chí đề nghị thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • các công việc bắt buộc chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp cung ứng thông tin cho đọc nhái, tạo sự để ý hứng thú và dẫn dắt độc kém chất lượng hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung tốt, phương thức thực hiện dưới đây được Sao Kim tiêu dùng trong các dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập các tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên một số dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc fake, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, bắt mắt, một vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm một vài mục, tiểu mục nên có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện tất cả nội dung profile tới từng chi tiết. Tại bước này một số chuyên viên Copywriter sẽ biến các mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành những thông điệp buôn bán hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục các bạn, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong giả dụ profile của bạn buộc phải thể hiện đa dạng hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật giỏi thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh yêu cầu được đầu tư kỹ càng. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay lập tức thu hút sự lưu ý của khách hàng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin đến sau chỉ nhằm làm rõ ràng một số cảm nhận mà người mua nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
vài khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau ấy cũng được thực hiện kỹ càng. Hình ảnh của bạn ko những sử dụng phải chăng cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

lúc đã có mọi một số nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp mọi một số nguyên liệu này lại dưới một cá tính thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

các điểm đề nghị sử dụng rộng rãi trong công đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế bắt buộc ấn tượng, bắt mắt.
  • Hình ảnh yêu cầu thể hiện được thông điệp cần truyền tải và yêu thích với bối cảnh.
  • một vài trang bắt buộc yêu cầu đảm bảo tính nhất quán.
  • không dùng quá phổ biến font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn cần đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ phải đủ lớn và dễ đọc.
  • sử dụng hình ảnh thực tế thay thế cho vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile siêu thị. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy bí quyết của profile siêu thị

Quy cách: Profile công ty thường tiêu dùng những form loại tương đối "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. phương pháp đóng gáy phụ thuộc đa dạng vào dung lượng của cuốn profile. nếu bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn phương thức đóng gáy dập ghim. Còn ví như là một cuốn profile rộng rãi trang, bí quyết dán gáy sẽ khiến cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: bây giờ có nhiều lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. dòng giấy phổ thông nhất là Couches. trường hợp bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

bên cạnh giấy Couches có thể tiêu dùng đa dạng loại giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

khoa học in ấn profile

In profile Tiết lộ siêu thị hay những ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường sử dụng cách in Offset.

In Offset là một công nghệ in ấn trong đấy, những hình ảnh dính mực in được ép lên vài tấm cao su (còn gọi là những tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. khi sử dụng với in thạch bản, khoa học này tránh được việc làm cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

thế mạnh của việc in offset là chất lượng hình ảnh rất cao và dễ gia công hơn so với một số mẫu hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp nên số lượng in yêu cầu đủ to (thông thường từ 1000 bản) để SEO hóa về giá tiền.

Trên đây là quy trình để thiết kế và cung cấp profile cho nhà hàng, quy trình này có thể thay đổi ít đa dạng tùy theo từng ví như cụ thể. lúc thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như cực kỳ khó khăn (đôi khi doanh nghiệp mất nhiều năm trời để tự xoay sở với profile công ty mình) trở thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế cạnh tranh và tham gia vào sân chơi của những siêu thị to. giả dụ bạn yêu cầu sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, hãy cửa hàng với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét