Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Bật mí nguyên tắc vàng cho thiết kế bao bì sản phẩm

"Người đẹp vì lụa", ví như thương hiệu của bạn thiết kế logo được khoác lên một tấm áo lung linh, xinh đẹp lại sang trọng, ưa nhìn thì ắt hẳn, nó sẽ nâng tầm giá trị công ty bạn lên cực kỳ cao. Nhưng, làm sao để có được bề ko kể thiết kế nhãn hiệu ấn tượng đầy mê hoặc đó đây? Nguyên tắc vàng sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi khó ấy.

>>> Tin mới: thiết kế profile công ty

1. đơn giản mà tinh tế

Thiết kế bao bì nhắc lên phần nào sản phẩm của bạn. Hãy cố tìm cách thức thể hiện dấu ấn của sản phẩm trên lớp áo thiết kế profile khoác này và tránh việc mặc nhầm áo cho sản phẩm. Một thiết kế cá tính dễ dàng tạo sự lưu ý của người nhìn nhưng giả dụ chỉ chú trọng vào điều này mà quên đi thương hiệu sản phẩm, thiết kế catalogue sẽ cực kỳ dễ gây nhầm lẫn cho các bạn về việc đâu mới là mặt hàng thật sự chứa bên trong. Hãy tinh tế trong lựa chọn thiết kế và phối sắc màu, thiết kế brochure để chúng đơn giản nhưng đẳng cấp và đủ sức nhắc lên bạn là ai, bạn khiến về dòng gì thay vì việc làm cho rối lên số đông trang bị ngay lúc đầu bằng những hình thức quá "lố".

nguyen-tac-vang-cho-thiet-ke-bao-bi-san-pham

>>> Xem thêm: logo thương hiệu

2. Hãy thành thật

Trên bao bì thường mang hình ảnh minh họa cho sản phẩm nhưng vài biểu tượng này luôn tuyệt hảo hơn sản phẩm thật sự mọi. Điều này dễ thấy nhất trong thị trường thực phẩm, thiết kế poster đặc trưng là bánh kẹo. ví như bạn muốn người mua hụt hẫng vì quá kỳ vọng khi nhìn vào bao bì sản phẩm và sự thật phũ phàng rằng chất lượng chán hơn minh họa nhiều thì hãy thử. Tôi cam đoan, thiết kế bao bì đấy là lần thứ 1 họ tìm tới bạn và cũng chính là lần cuối cộng họ chạm tay vào thương hiệu doanh nghiệp bạn. giả dụ bên trong sản phẩm không cất chứa, đừng minh họa ra bên bên cạnh. Và sự thật là, bạn chẳng thể tìm được một con tôm trong gói mì, ko một con cá trong nước mắm hoặc trái dâu tây trong hộp sữa chua. Hình ảnh bao bì thật đẹp, thiết kế nội thất thật tuyệt nhưng cũng thật phũ phàng, người ta sẽ ko dám tin điều bạn kể nữa đâu.

>>> Bạn có biết: thiết kế bao bì

Chúc khách hàng thành công trong bao bì của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét