Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Tìm hiểu một vài điều ko thể thiếu trên 1 bao bì


Thật ra thì không có bất cứ 1 quy tắc cứng kể nào để bạn làm cho theo và tạo ra một số thiết kế ra một vài bao bì ấn tượng. Tuy nhiên lúc chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Lý do tại sao ư ? Bởi vì sẽ luôn có một số khía cạnh nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào ấy. Bài viết này sẽ nhắc về một vài yếu tố thiết kế chính của bao bì sản phẩm và cung ứng lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiết kế tem nhãn

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây sử dụng rộng rãi cho người khác, bạn nên sử dụng màu sắc nổi bật và kết hợp được với nhau cho một vài thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào một số yếu tố sau : màu sắc theo thương hiệu, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn bắt buộc cứng cáp rằng một số màu sắc mà bạn chọn cho bao bì ko bị đối nhau một phương thức lòe loẹt khó nhìn sẽ khiến cho giảm sự hấp dẫn của gần như sản phẩm. các màu sắc bạn chọn giả dụ kết hợp tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau làm cho vượt trội bao bì sản phẩm của bạn trong mắt khách hàng .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ lôi kéo sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa bây giờ, bạn có thể yên tâm về một vài chi tiết hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và lôi kéo mạnh mẽ sự chú ý của người mua.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ lôi kéo được người xem , nhưng bao bì của bạn buộc phải được thiết kế thật đơn giản và có thể đọc được trong nháy mắt. khách hàng đề cập rằng họ chỉ bỏ Một vài giây để đọc lướt qua một vài sản phẩm khi đi công ty và thời gian ấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Một số từ. bởi thế, bạn nên thiết kế dễ đọc và các từ thể hiện trên bao bì sản phẩm đề nghị thật cô đọng. Trên bao bì của bạn bắt buộc có logo, nhãn hàng , và 1 số thông tin cần thiết. Với một vài từ ngữ quan trọng bạn bắt buộc tiêu dùng cỡ chữ lớn hơn để có thể đọc được trong khoảng phương pháp từ xa . Bạn ko nên chọn những font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng hạn chế dùng quá nhiều phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ đề nghị rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc rẻ nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn yêu cầu lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. vài chất liệu cung cấp rẻ có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi lúc cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có khi 1 thiết kế đơn giản in một màu lại làm cho vượt trội màu sắc bao bì sản phẩm. vài chất liệu màu trắng thường khiến cho nổi bạn vài thiết kế bao bì của bạn, ấy cũng là 1 lựa chọn bạn có thể lưu ý.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm tầm giá mà bạn dề ra.Bao bì bắt buộc to nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn không cần thiết kế 1 bao bì quá to trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho người mua sau lúc dùng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù khi nhìn thấy rất cá tính.
Bạn cũng có thể thu hút sự lưu ý bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn đề nghị đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn cất phổ biến rủi ro. Bạn cũng có thể tiêu dùng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với các màu sắc nổi bật, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn thuần.

>>> Bạn nên biết: thiet ke brochure

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có đa dạng đặc điểm, thành phần hay tính năng cần thiết trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì nhãn hiệu thiết kế phát huy được hầu hết một số khía cạnh thống nhất và thích hợp với sản phẩm. cho dù có phổ biến bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng lúc nhìn vào bao bì thi ngay lập tức nhận diện được nhãn hiệu của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì yêu cầu tạo ra sự nhất quán và một vài dấu hiệu nhận diện nhà hàng,doanh nghiệp hoặc một nhãn hàng.

7. Thông tin liên hệ

phần lớn một số bao bì sản phẩm ngày nay điều có số đông thông tin cửa hàng , đấy là 1 điều quan trong nhất và không thể thiếu , vì lúc yêu cầu người mua có thể shop trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ ấy là phiền phức mà đó là 1 điều sẽ tạo bắt buộc uy tín của bạn , tập đoàn bạn , nhãn hiệu mà bạn miệt mài phát triển . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cộng của bao bì . bạn bắt buộc cần in rõ ràng những thông tin này , tránh bị lòe , ko nhìn rõ số diện thoại , địa chỉ ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng các bạn .

Thật ra mà kể trong thiết kế không có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi khi bạn phải yêu cầu tao sự khác biêt, nhưng nó ko đi qua xa với xu hướng ngày nay, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng đấy ko cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ đồ vật gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo cách riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét