Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Tiết lộ vài công cụ giúp kiểm tra tốc độ web của bạn phải chăng nhất hiện tại

Một website để thành công trước tiên nó cần hoạt động được trên phổ biến loại thứ. Quan trọng hơn là tốc độ truy cập vào website này cần nhanh trên đầy đủ trang bị bất đề cập kết nối của người dùng có như thế nào.

Một trang web được tải nhanh chóng sẽ tạo ra một trải nghiệm thấp hơn cho khách hàng. Hiệu suất của website cũng là tiêu chí mà Google đưa vào trong thuật toán xếp hạng một vài trang web của họ.

Một trang web tải nhanh hơn cũng hấp dẫn với công cụ tìm kiếm và người mua hơn.

Việc có khả năng đánh giá tốc độ của một trang web là một bước quan trọng trong hành trình đi tới thành công cho website của bạn. Dưới đây là 5 công cụ mà bạn có thể tiêu dùng để kiểm tra tốc độ website của mình.

1. Dotcom Monitor

Dotcom Monitor sẽ "ngay lập tức kiểm tra tốc độ trang web của bạn từ các trình duyệt trong thời gian thực từ 23 địa điểm khác nhau trên thế giới". Bạn sẽ thấy các thông tin như kích thước tổng thể của website đang thử nghiệm, thời gian tải và số truy xuất HTTP mà nó có được từ một vài nguồn tài nguyên như hình ảnh và những tập tin thiết yếu khác để hiển thị trên trang web.

>>> Read more: logo dep

ngoài ra, bạn có thể tìm thấy một vài thông tin khía cạnh khác về website của mình như hình ảnh, kịch bản, CSS… những chi tiết ảnh hưởng tới việc load trang từ một vài vật dụng. ví như đang tìm cách cải thiện tốc độ website của bạn, việc biết một vài thành phần nào chiếm dung lượng lớn nhất trên website là rất quan trọng.

những dịch vụ trên Dotcom Monitor được cung cấp miễn phí, họ cũng sản xuất một gói thuê bao trả tiền ví như bạn muốn website của mình được theo dõi thường xuyên thay vì cần tự tiến hành cuộc điều tra.

2. Google PageSpeed Insights

Như đã nói, tốc độ tổng thể của trang là một trong các yếu tố giúp Google xếp hạng những website.

>>> Bạn có biết: nhan dang thuong hieu

Trong một nỗ lực để giúp vài nhà tăng trưởng web cải thiện hiệu suất trang web của họ (và trang bị hạng của website), Google đã tạo ra PageSpeed Insights. Điểm hay của công cụ này là bên cạnh việc chế tạo vài thông số khoa học của website nó còn đưa ra Một vài đề xuất để cải tiến, nhiều ý tưởng thậm chí ưa thích cả với một số website HTML/CSS. đông đảo nhà lập trình web đã dùng thử công cụ này vì dù sao các gợi ý của Google cũng có ý nghĩa quan trọng trong việc thăng hạng website của họ trên công cụ tìm kiếm này.

3. Pingdom Tools

Pingdom Tools là một trong một số công cụ đánh giá hiệu suất website phổ biến. Nó cung cấp vài thông tin tương tự như trên Dotcom Monitor (số lượng bắt buộc, thời gian tải, kích thước trang) và nó cũng có một phân tích khía cạnh từng yếu tố của một trang web và tác động của vài yếu tố ấy. Công cụ này cũng đưa ra vài gợi ý để bạn cải tiến website.

Tuy nhiên, đôi lúc Pingdom Tools cho kết quả khác nhau trong một số lần thử nghiệm mặc dù thực chất website không được thay đổi bất cứ yếu tố nào.

4. Webpage Test

Webpage Test là một công cụ tương tự như Dotcom Monitor và Pingdom, cung cấp những thông tin yếu tố về website cùng với các đề xuất để cải tiến. Sự khác biệt đến từ việc trình bày các thông tin. Cả Dotcom Monitor và Pingdom trình bày thông tin một cách thân thiện hơn trong khi WebPageTest dường như chỉ hướng tới những chuyên gia web. do vậy, giả dụ không có kiến thức sâu về lập trình web, phải chăng nhất bạn khoan hãy thử với WebPageTest.

5. WebSiteOptimization

những phân tích từ WebSiteOptimization.com rơi vào giữa một vài công cụ thân thiện (Dotcom Monitor và Pingdom) và trình bày chuyên sâu như WebPageTest. các thông tin được trình bày tuy ko quá thân thiện nhưng quan trọng là nó được tóm lược trong một trang duy nhất yêu cầu vô cùng dễ theo dõi. Trong lúc đó, một vài công cụ khác phải bạn buộc phải chuyển sang những trang tiếp theo mỗi khi muốn xem kết quả thăm dò một đối tượng khác từ website của mình. WebSiteOptimization phù hợp cho các người muốn có cái nhìn tổng quan nhất về website của mình.

Một bí quyết khác giúp bạn đánh giá website của mình là truy cập vào trang What Does My Site Cost? Trang web này sẽ đánh giá website của bạn khi nó được hiển thị như thế nào trên các trang bị điện thoại. kèm theo các đánh giá này không phải chính xác 100% vì tốc độ load một trang web còn phụ thuộc vào phổ biến khía cạnh nhưng ít nhất nó cũng định hướng được cho bạn thông tin về bí quyết hiển thị của website trên một vài trang bị điện thoại di động.

Than khảo: webdesign

Phân tích và cải thiện tốc độ website với Pingdom Tools

>>> Tin mới: thiết kế brochure chuyên nghiệp

Phân tích và cải thiện tốc độ website với Pingdom Tools

0 nhận xét:

Đăng nhận xét