Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Tìm hiểu Top 7 xu hướng tiếp thị trực tuyến sẽ thống trị năm 2016

vài ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong vài hành trình thú vị cho những ai luôn muốn vượt lênxu hướng tiên tiến. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, một vài siêu thị mới, và sở thích của người mua mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu hướng để khó khăn hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong khi các người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm tuyệt vời cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:

1. quảng cáo video.

>>> Read more: thiet ke profile

quảng cáo video là cứng cáp không không phải là một hình thứcmới, với vài kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã cung cấp tùy chọn PR video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cộng cũng nhận PR video trênGoogle SERPs. ấy là một dấu hiệu cho thấy khách hàng đang ngày càng trở nên chấp nhận vài quảng cáo video trực tuyến, và lúc xu thế này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm phổ biến loại hình quảng bá video xuất hiện ở vài nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, những khả năng hầu như vô hạn.

2. App mang đến sự bùng nổ của một số ứng dụng.



Google đã cung cấp ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho những ứng dụng trở nên phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm những chủ công ty nhận ra đa dạng hơn một vài lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được tối ưu hóa cho hấp dẫn cho khán nhái điện thoại di động, cũng như thuận tiện cho quý khách điện thoại di động, nhưng ngay sau đấy, Apps còn mang đến đa dạng hơn thế. Appscó thể khiến số đông rất nhiều thiết bị mà vài trang web có thể, trừ trực quan hơn, lợi ích, bí quyết tiếp cận. Và trong Một vài năm đến, Apps sẽhoàn toàn thay thế một vài trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ những chủ sở hữu siêu thị.

3. điện thoại thông minh sẽ hoàn toàn chiếm điểm mạnh máy tính xách tay để bàn.


>>> Tin liên quan: thiet ke brochure
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với điện thoại di động. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập smartphone trong các tháng cuối năm 2014đã vượt qua laptop để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm doanh nghiệp nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để cái bỏ dần các trang web không được Seo hóa cho smartphone. Như vậy, chúng ta không nhu yếu một trang web được tối ưu hóa với máy tính để bàn, mà yêu cầu thêm vào một phiên bản smartphone bởi theo Google, một trang web điện thoại di động mà không nên có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền xuất sắc dựa trên điện thoại di động tập trung vào tiếp thị trực tuyến.

4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng bá




Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược cực kỳ rộng rãi để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của một số PDAsẽ SEO hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin buôn bán của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ yêu cầu vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.

5. khoa học Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiết kế logo hà nội


Cơ hội của IOT là cực kỳ to to
IOT được phổ biến chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network cách thức đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, tăng trưởng 46% so với 7% lớn mạnh của hầu hết một số cái đầu tư khác. tập đoàn Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm tới vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã nhắc rằng hồi hơn 20 năm trước khi ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự báo là sẽ không bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với quý khách và bán sản phẩm của họ một cách thức linh hoạt, giúp người dùng nắm rõ sản phẩm buộc phải tậu, cũng như khả năng thanh toán của nó một cách nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu kỹ thuật mới
Wearable devices là một số thiết bị kỹ thuật có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp các khoa học hỗ trợ cho người đeo. giả dụ bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm khoa học MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề vượt trội nhất của triễn lãm này thì vài thiết bị có thể đeo được. Điều ấy đã cho thấy sự hình thành một trào lưu kỹ thuật mới, và cũng chứng tỏ một cuộc cạnh tranh mới giữa một số hãng khoa học. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét