Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Những dấu hiệu cho thấy bạn cần phải có kế lại logo tập đoàn của bạn

Đối với bất kì hình thức khinh doanh nào, điều khó nhất là giữ lại các gì liên quan đến logo của công ty ( thương hiệu). Bởi vì sở thích của ngưởi tiêu dùng thay đổi từng ngày.Bản sắc ( identity ) bạn từng tiêu dùng để lôi kéo khán giả mục tiêu của bạn ko thể thu hút họ sau một vài năm. vì vậy đa dạng siêu thị đã bề ngoài lại logo sao cho phù hợp nhất với hiện tại.

Mặc dù chẳng hề là bắt buộc thay đổi logo công ty của bạn đông đảo hiện nay và sau đấy, một số trường hợp tái mẫu mã logo đẩy một doanh nghiệp thành thay đổi một nhãn hiệu khác. Thietkelogos.vn xin nói về 5 dấu hiệu bắt buộc ưa chuộng bạn thiết yếu kế lại logo hương hiệu của mình cho phù hợp nhất với bây giờ.

kiểu dáng lại logo khi nào & Do đâu ?

các dấu hiệu của logo siêu thị thành công là các giá trị vĩnh cửu và có một ảnh hưởng lâu dài đối với người dùng. Ta lấy một ví dụ điển hình như logo của công ty Nike đã hàu như ko thay đổi kể từ lúc xây dựng thương hiệu năm 1971 bỏi Carolyn Davidson. Chỉ có một số tinh chỉnh cực kỳ nhỏ, Nike Swoosh vẫn kiên định tiêu dùng kiểu dáng logo đấy trong suốt khoảng thời gian bốn thập kỷ.

Tái bề ngoài logo của doanh nghiệp ko phải là một nhiệm vụ dễ dàng với rất nhiều khía cạnh đang bị đe dọa. các vấn đề như lòng trung thành của người tiêu dùng, sự phù hợp và phản ứng của công chúng là một số trong những điều làm cho cản trở cố gắng cải tạo. ấy là Lý do bạn cần đọc bài viết này để có thể nhận ra những dấu hiệu cho thấy việc bạn cần thiết kế lại logo của mình mặc dù chúng tôi chỉ đề cập những điều hết sức cơ bản của vấn đề này – vấn đề tái thiet ke logo để ưng ý với đường hướng marketing và các vấn đề công ty đang gặp buộc phải trong bây giờ.

1. Sự nhầm lẫn bản sắc (Confused Identity)
Mục đích của một bản sắc nhãn hiệu là làm cho những đối tượng mục tiêu nhận biết được tập đoàn của bạn và không có bất kỳ sự nhầm lẫn nào đối với doanh nghiệp bạn. Nhưng trường hợp bản sắc nhãn hàng bị coi là hoàn toàn khó hiểu và mơ hồ, vậy thì nó đã trở nên vô ích đối với bạn.
Lấy một ví dụ thực tế nhé : Logo Thế vận hội London 2012 (Olympics London) đã bị chỉ trích và phê bình đông đảo bởi sự rối rắm, không liên quan gì đến bản sắc thương hiệu Thế vận hội.
2. Thông báo thay đổi quyền sở hữu (Change in Ownership)
Dưới sự cạnh tranh mạnh mẽ của những tập đoàn việc sáp nhập nhà hàng tương đối rộng rãi. Hằng năm, các nhà hàng hợp tác hoặc sáp nhập với nhau để tồn tại trong môi trường buôn bán. Nhưng lúc điều này xảy ra, nó có nghĩa là người dùng của bạn cũng cần được báo hiệu về sự thay đổi trong quyền sở hữu với một logo được thiết kế lại.
lúc JPMorgan và Chase Manhattan Bank bắt tay sáp nhập với một loại tên mới được gọi là JPMorgan Chase. Điều này cũng dẫn tới sự ra mắt của một logo của nhà hàng này để thông báo cho người mua việc sáp nhập.
3. Thay đổi sự tập trung (Change in Focus)
lúc một công ty tìm bí quyết mở rộng hoạt động của mình hoặc thay đổi khu vực tập trung(phân khúc thị trường) điều này cũng cần là cho quý khách nhận thức được sự chuyển đổi này. Ví dụ sự gia tăng chiếc sản phẩm hoặc mở rộng nhãn hiệu sẽ dẫn tới một thay đổi trong mục đích buôn bán của doanh nghiệp.
Một nếu cụ thể nhé. Starbucks – một siêu thị cà phê cực kỳ nổi tiếng có mặt trên thị trường năm 1971, đã kiểu dáng lại một logo mới tươi tắn và tiên tiến nhân dịp kỷ niệm lần thiết bị 40. Lý do vì sao cho việc 'tân trang' lại bản sắc nhà hàng là họ đã tìm hiểu một loạt sản phẩm mới và mở rộng hơn nữa các hình thức marketing khác. do vậy đề nghị bắt buộc một bản sắc có thể tìm hiểu sự thay đổi của tập đoàn trong sự tập trung mới.
4. Sự phản đối của các bạn (Customer Objection)
người dùng là nguồn sức mạnh lớn nhất của nhãn hiệu. Họ có khả năng ảnh hưởng tới phần lớn cơ chế của mỗi công ty(hoặc tổ chức). bởi vậy, bạn không thể đủ khả năng để làm người dùng của bạn vượt qua bất kỳ thay đổi không mong muốn. ví như các bạn bắt đầu phản đối logo của doanh nghiệp, tiếp theo tôi đảm bảo với bạn rằng bạn cần sự thay đổi chỉnh sửa lớn với logo của siêu thị bạn cũng có thể là bắt buộc sử dụng lại logo cũ.
Hãy xem xét ví dụ của Gap, mẫu mã lại logo của họ sau 40 năm mà ko có nghiên cứu thị trường yêu thích.Và logo này chết lâm sàng chỉ sau một tuần ra mắt. những người đam mê thương hiệu bắt đầu ghê tởm chống lại bản sắc mới, vì thế Gap đã buộc phải trở lại logo cũ của họ.

5. Sự rắc rối (Widespread Imbroglio)

Đối với một công ty, danh tiếng trên thị trường là một vật dụng chất lượng vô cùng quan trọng để bảo vệ và bảo tồn. Nó có vai trò vô cùng quan trọng và rất nhạy cảm chỉ một sai lầm nhỏ có thể gây ra các cạnh tranh to cho doanh nghiệp. ko có ví dụ tốt hơn ko kể British Petroleum với một vụ tràn dầu to dẫn đến sự tổn hại hình ảnh nặng nề. Người khổng lồ lọc dầu BP đã cần đối mặt với các tranh cãi rộng rãi và đã nên mẫu mã lại logo của siêu thị để khôi phục hình ảnh của mình bị mất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét