Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Bí quyết chọn dòng giấy phù hợp để thiết kế profile

Profile công ty được xem là một tài liệu Tiết lộ tập đoàn hiệu quả nhất vì trong một khoảng thời gian ngắn tiếp xúc với người dùng, quá hạn chế để có thể Tiết lộ đầy đủ về doanh nghiệp thì Profile giúp cho các bạn hiểu tập đoàn sâu hơn và khía cạnh hơn.

thiet ke profile vinacam1 Chọn loại giấy phù hợp để thiết kế profile

>>> Xem thêm: thiết kế catalog chuyên nghiệp

Thiết kế profile công ty VINACAM

Thông thường vài Profile ở Việt Nam được in trên vài chất liệu giấy sau:

Giấy Coucher: Là cái giấy thông dụng nhất để in Profile bởi vài điểm cộng về kinh tế cũng như thuận tiện trong công nghệ in ấn. Đặc điểm giấy láng bóng làm ảnh cảm giác lung linh và sắc nét, đặc tính mau khô lúc in ấn là là điều làm cho một số nhà in cảm giác an toàn và dể chịu khi in sản phẩm này.

>>> Bạn có biết: thiết kế profile công ty

Giấy OP: Giấy OP thường được tiêu dùng khiến ruột cho vài cuốn Profile cao cấp hơn, đặc tính thấm mực là nhược điểm của loại giấy này. Tuy nhiên yêu điểm nỗi bật của giấy OP là có độ sâu, chất giấy tương đối sần khiến cho lúc cầm trên tay có cảm giác sang trọng.

>>> Tham khảo: thiết kế brochure

Giấy CQ cao cấp: Sự lựa chọn cho một số cuốn Profile cao cấp bởi mức giá cho giấy và độ khó trong việc in ấn. Giấy CQ cao cấp thường được một vài đơn vị nước bên cạnh hay sử dụng bởi các yêu điểm chất giấy mềm, dai, dể dàng phân hủy, giấy CQ có nhiều dòng vân giấy khác nhau như vân gỗ, vân vải, vân hình sóng,…là một số đặc điểm để phân biệt giấy CQ và các mẫu giấy khác. khi cầm một cuốn Profile được in bằng giấy CQ cao cấp trên tay thì cảm giác về chất liệu giấy là chi tiết quan trọng nhất của một cuốn Profile cao cấp.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế, lớn mạnh ấn phẩm Profile hữu ích, tăng giá trị thương hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét