Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Bật mí Thiết kế logo nhà hàng cơ điện phú đạt

công ty cổ phần Cơ điện Phú Đạt (Phú Đạt M&E) được xây dựng thương hiệu tiền thân từ siêu thị TNHH TM SX- DV công nghệ Nhật Hào. Ngay từ lúc mới ra đời doanh nghiệp đã có một nền tảng vững chắc khi một số sáng lập viên của tập đoàn là vài người có chuyên nghiệp thực tế trong ngành xây lắp cơ điện, được đào tạo và khiến việc tại Nhật Bản.
Trải qua 7 năm hoạt động doanh nghiệp đã tích lũy được rộng rãi kinh nghiệm, đã tạo được dấu ấn tốt tại một vài công trình đã từng thi công. tập đoàn đảm nhiệm một vài dự án to, nhiều trong rất nhiều một số lĩnh vực từ nhà máy, khách sạn, bệnh viện, bảo tàng, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp… các dự án tiêu biểu như: Bênh viện Đa khoa TW bắt buộc Thơ, Bảo tàng Hà Nội, Công trình Bộ Công an, khu căn hộ cao cấp Aroma – Bình Dương… Với nỗ lực không dừng của siêu thị năm 2010 chúng tôi đã được trao tặng giải thương "Thương hiệu nức tiếng Quốc gia năm 2010"
Với các tiềm lực hiện có về thi công và kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện tập đoàn chúng tôi có thể đảm nhiệm được tất cả các dự án lớn từ nhà máy đến cao ốc văn phòng, khách sạn… tại đa dạng vùng miền khác nhau. Chúng tôi luôn sẵn sang để đáp ứng được rất nhiều nên của khách hàng trong lĩnh vực cơ điện.
Thiết kế logo công ty cơ điện Phú Đạt:















0 nhận xét:

Đăng nhận xét