Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mách nhỏ nhãn hàng LENOVO



>>> Bạn có biết: thiết kế catalog
Trong một thị trường khoa học liên tục thay đổi, nhãn hàng Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." một vài nhà lãnh đạo công nghệ toàn cầu công bố một nền tảng nhãn hàng mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một doanh nghiệp công nghệ rộng rãi 46 tỷ USD. Tính tới tháng 8 năm 2015, Lenovo là số một về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí vật dụng ba trong doanh sáchbán laptop bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính đến tháng 9 năm 2015, tập đoàn đã vươn lên là nhà hàng smartphone to trang bị tư trên thế giới, tập trungsức mạnh kinh doanh vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, kết hợp với sự tín nhiệm tăng trong thị trường máy chủ tập đoàn sau khi sắm lại tập đoàn buôn bán máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí tăng trưởng có tính khó khăn mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm gần đây trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang vận động về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng đến trở nên doanh nghiệp kếtnốicác thứ và các cộng đồng. Điều này bao gồm bước ngoặt tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho một số kết nối đáng tin cậy và rộng rãi làm những trang bị phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiết kế profile
Với sự đa dạng chưa từng có của các doanh nghiệp trên thị trường và một bản sắc nhãn hàng thống nhất khoa học toàn cầu nhắc lên phương châm marketing của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp tập đoàn này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của một vài thương hiệu công nghệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét