Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Những cách để có một bao bì sản phẩm đẹp

creative-packaging-3

Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trường kì giữa những doanh nghiệp. Điều này đặc biệt đúng đối với ngành công nghiệp hàng hóa sử dụng nhanh. khi đứng trước một kệ hàng đầy các sản phẩm có công dụng tương tự và chất lượng sản phẩm vẫn còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là chi tiết khiến cho các bạn lựa chọn sản phẩm của bạn ? Câu trả lời lúc này nằm ở hình thức của sản phẩm hay bao bì nhãn mác.

Một sản phẩm với kiểu dáng sáng tạo, tạo ấn tượng thị giác phải chăng sẽ gây tò mò và hứng thú lúc quý khách tậu tậu. Vì lí do này, việc đầu tư một phương pháp nghiêm túc và mẫu mã bao bì sản phẩm, tạo cần sự khác biệt to so với đối thủ khó khăn phát triển thành đặc thù quan trọng đối với mỗi một nhãn hiệu. Sản phẩm của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Bạn còn băn khoăn nào về việc thiết kế bao bì thu hút sự quan tâm của người dùng ? Sau đây là một số cách thức được những chuyên gia đề xuất.

Nội dung chính

  • 1. Luôn bắt đầu bằng việc cân kể giữa hình thức và chức năng
  • 2. Đừng sợ sáng tạo
  • 3. Luôn thể hiện rõ ràng và ngắn gọn sản phẩm của bạn là gì
  • 4. Dễ tiêu dùng là đặc trưng quan trọng
  • 5. Nhận tư vấn bên bên cạnh
  • shop VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nhắc giữa hình thức và chức năng

2. Đừng sợ sáng tạo

creative-packaging-6

>>> Xem thêm: thiet ke bo nhan dang thuong hieu

Sự sáng tạo trong ngoại hình bao bì sản phẩm có thể được thể hiện ở phổ biến mặt : thiết kế mẫu mã, họa tiết và màu sắc, chất liệu,… Ví dụ, trong xu thế sản phẩm "xanh", thân thiện với môi trường, bao bì có thể tiêu dùng giấy tái chế, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác, các sản phẩm cao cấp, sang trọng, bao bì có thể sử dụng những chất liệu da thuộc, gỗ,… sẽ nâng cao khả năng thu hút sự sử dụng rộng rãi của những quý khách có thu nhập cao.

Sự sáng tạo là không ngừng nhưng cũng bắt buộc có những tiết chế để ưng ý với đối tượng người mua mà nhãn hiệu đang nhắm đến.

4. Dễ dùng là đặc biệt quan trọng

creative-packaging-7

Ở một chi tiết thực tế, khách hàng lựa chọn một nhãn hiệu thay vì một nhãn hàng khác bởi sản phẩm dễ tiêu dùng hoặc mang lại phổ biến tiện ích. nếu như gần như những nhãn hàng cộng mẫu có sự tương đồng về chất lượng và chức năng, thì một sản phẩm có bao bì sáng tạo, tiện dùng là một phương thức sáng tạo để nổi trội.

Sản phẩm được đóng gói rẻ với các tính năng thực tế cũng có thể hoàn thiện những trải nghiệm của các bạn.

5. Nhận tư vấn bên không tính

Đối với rộng rãi siêu thị nhỏ có ngân sách khiêm tốn, không đủ năng lực và kiến thức để có thể tự tạo ra các sản phẩm có bao bì sáng tạo cũng như hữu ích, họ phải tìm kiếm tư vấn từ những tập đoàn mẫu mã sản phẩm thương hiệu giỏi.

các chuyên gia có thể giúp nhà hàng đưa ra gợi ý ngoại hình bao bì ưng ý với những tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra nhằm đảm bảo tính năng cơ bản, tính sáng tạo, lôi kéo sự quan tâm của khách hàng nhưng không vượt quá khả năng chi trả của siêu thị. Đây cũng là sự lựa chọn của mọi các nhãn hiệu bây giờ.

Dưới đây là ví dụ về một bao bì ngoại hình sáng tạo, dự án được thực hiện bởi các chuyên gia của Sao Kim với nhãn hàng trang sức Auspicious Jewelry.

auspicious-jewelry0_1394784608

>>> Tin mới: thiet ke logo dep

Thành công của một bao bì sản phẩm được quyết định bởi sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, bắt mắt ngoại hình và chất liệu. Sản phẩm nên được đóng gói gọn gàng, nội dung sản phẩm được trình bày rõ ràng, hấp dẫn, truyền tải được hết thông điệp của nhà cung cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét