Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Chia sẻ các gợi ý về màu sắc được sử dụng trong thiết kế showroom

Thiết kế showroom là khâu quan trọng thiết kế logo để Bật mí sản phẩm và mang hình ảnh nhãn hiệu tới với người dùng. Một showroom đẹp và ấn tượng sẽ tạo sự lôi kéo và lôi kéo người dùng thiết kế nhãn hàng tới với sản phẩm. Sau đây là Một vài gợi ý về màu sắc cho showroom.

Vai trò của màu sắc lúc thiết kế showroom

>>> Xem thêm: thiết kế logo doanh nghiệp

Ấn tượng thứ 1 của người nhìn chính là màu sắc, cho nên một showroom có đẹp hay không phụ thuộc đông đảo vào cách lựa chọn màu sắc. Trong thiết kế, màu sắc có ảnh hưởng đầy đủ, thiết kế profile khiến cho bầu ko khí trở nên tươi sáng hoặc u tối hơn, làm dung tích phát triển thành rộng hơn hoặc chật hẹp hơn… trường hợp ko khéo léo trong chọn lựa, showroom sẽ phát triển thành thiếu chuyên nghiệp, thiết kế catalogue hình ảnh thương hiệu vì vậy mà bị giảm đi giá trị.

goi-y-ve-mau-sac-duoc-dung-trong-thiet-ke-showroom

>>> Chi tiết: thiết kế logo đẹp

Chọn màu ưng ý với sản phẩm marketing

Mỗi sản phẩm lại hướng tới khách hàng mục tiêu khác nhau, cho nên màu sắc cũng yêu cầu thay đổi cho phù hợp. Ví dụ, thiết kế brochure showroom quần áo dành cho bạn trẻ, màu sắc phải tươi sáng, trẻ trung; showroom những mặt hàng cao cấp như trang sức, đồng hồ, các màu sắc đề nghị thể hiện và tôn lên được sự sang trọng và thiết kế poster đẳng cấp của nó như trắng, đen,…

Vài gợi ý về màu sắc cho thiết kế showroom

Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa và biểu trưng riêng của nó.

- Màu đen: Sang trọng và quý phái, đẳng cấp và vĩnh cửu, đấy là màu tượng trưng cho quyền lực. vì vậy, màu đen ưng ý với một vài showroom trưng bày các sản phẩm cao cấp, hoặc dành cho nam giới như thời trang hàng hiệu, đồng hồ cao cấp…

- Màu trắng: Nhẹ nhàng và tinh khiết, thiết kế bao bì đơn thuần và tinh tế là một vài cảm giác mà màu trắng đem lại cho người nhìn. Màu sắc này là lựa chọn xuất sắc cho các thiết kế showroom áo cưới.

- Màu đỏ: Trong văn hóa phương Đông, thiết kế nội thất đây thường là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn. Sắc đỏ mang lại sự ấm áp, quyến rũ và cũng không thua sút phần sang trọng.

Trên đây chỉ là Vài gợi ý về màu sắc khi thiết kế showroom. ngoại trừ ấy, cũng buộc phải nhớ rằng, màu sắc còn đề nghị được hài hòa kết hợp với phổ biến yếu tố khác như đồ nội thất, ánh sáng, bố cục để có được một showroom đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét