Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Một số ứng dụng chụp, chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời bạn phải có sẵn trên điện thoại di động

Cuộc đua của các ông lớn kỹ thuật đã đem tới thị trường các vô cùng phẩm smartphone với camera "siêu khủng". Thế nhưng để có những bức ảnh thật tối ưu thì bạn bắt buộc sẽ cần tới sự hỗ trợ của ứng dụng chuyên biệt cho việc ấy.

Vậy cần ngày hôm nay hãy cùng điểm xem 9 ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh đang được đánh giá siêu cao trên thị trường bây giờ. Có thể bạn đã từng dùng một vài trong số chúng, và cũng có những dòng tên có lẽ bạn còn chưa nghe bao giờ. Nhưng giả dụ là một người yêu thích việc chụp ảnh, có lẽ bạn nên tải sẵn chúng về để sử dụng lúc có cảm hứng.

1. Google Photos

Google Photos có thể xem là một trong các ứng dụng quản lý và lưu trữ ảnh phải chăng bậc nhất trên thị trường ngày nay. Giao diện của nó là siêu thân thiện và dễ khiến quen, và nso còn có rộng rãi tính năng mà Camera Roll chẳng hề có (ví dụ như nhận dạng khuôn mặt và tìm đối tượng bằng bí quyết search theo từ khóa).

Được ra mắt chính thức hồi tháng 5 gần đây, Google Photos đã và đang dành được sự tin tưởng cũng như yêu quý của các "tín đồ" chụp ảnh trên di động.

Giá: Miễn phí

Tải về: iOS | Android

2. VSCO Cam

loại tên VSCO Cam có lẽ chẳng có gì xa lạ với các tín đồ chụp ảnh upload ảnh lên Instagram hàng ngày. Được mệnh danh là trùm của chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động hiện nay, những công cụ và filter của ứng dụng này rất lý tưởng trong việc biến một bức ảnh bình thường thành ảnh nghệ thuật.

hiện tại có hẳn một cộng đồng trên Instagram vẫn upload những bức ảnh được chỉnh sửa bằng ứng dụng này mỗi ngày. Bạn có thể tìm thấy những bức ảnh này bằng các hashtag như #VSCO, #VSCO CAM,...

Giá: Miễn phí

Tải về: iOS | Android

3. Layout

làm cho một trong các "tính năng" mới nhất được Instagram sản xuất, Layout là một ứng dụng chuyên ghép phổ biến bức ảnh với nhau vào một bức ảnh với rộng rãi tùy chọn tỷ lệ. Bạn có thể Ghép 2, 3 hoặc rộng rãi hơn thế trong Layout để ghép chúng theo phương pháp mà bạn phù hợp nhất.

Trước đây, người ta thường tiêu dùng InstaMag để làm điều này, thế nhưng rõ ràng Layout hiệu quả và lợi ích hơn đầy đủ.

Giá: Miễn phí

Tải về: iOS | Android

4. Hyperlapse

Hyperlapse là một ứng dụng khác được tạo ra bởi Instagram, nhưng nó là dành cho việc quay video. Với nó bạn có thể dễ dàng quay nhanh đoạn video, ổn định nó và điều chỉnh tốc độ nhanh/ chậm cho đoạn video vừa quay. Đây là "vũ khí" rất hiệu quả cho các màn tay bị rung lúc cầm smartphone. Đây có thể xem là cách đơn thuần và hiệu quả hàng đầu để tạo ra hiệu ứng timelapse mà ko nên tới các camera giỏi.

Giá: Miễn phí

Tải về: iOS

5. Photoshop Fix

Là một sản phẩm được sản xuất bởi Adobe, ko có gì nghi ngờ khi Photoshop Fix là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí thấp nhất vào thời điểm hiện tại. Với nó bạn có thể dễ dàng thực hiện những chỉnh sửa khía cạnh trên ảnh mà không cần tới các phần mềm chuyên dụng trên máy tính xách tay.

Bạn đọc có thể tiết lộ thêm ứng dụng này tại đây.

Giá: Miễn phí

Tải về: iOS

6. Manual

những tính năng chụp ảnh mặc định trên di động thường "chốt" cứng lại cho người dùng một số tính năng cơ bản nhất. Nhưng giả dụ bạn muốn có nhiều khả năng thay đổi thông số camera hơn thế, Manual sẽ là một cứu cánh dành cho bạn. Ứng dụng này có thể can thiệp vào để cho phép bạn thay đổi những thông số sâu hơn như ISO, Focus, cân bằng trắng,...

Giá: 1,99 USD

Tải về: iOS

7. Over

Khác với những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác, Over hướng đến việc bạn có thẻ thêm thắt các vật dụng thú vị gì cho bức ảnh của bạn. Một vài cái chứ, một vài biểu tượng sẽ khiến bức ảnh của bạn trở nên thú vị và độc đáo hơn hầu hết.

Thậm chí, ví như bạn có đủ sự khéo léo và sáng tạo thì Over còn có thể giúp bạn tạo ra những tấm danh thiếp, một ý tưởng,... hay bất cứ điều gì mà bạn có thể nghĩ ra được.

Giá: Miễn phí

Tải về: iOS | Android

8. Giphy Cam

Thời điểm này mà ko nói đến các tấm ảnh Gif thì thật sự là một thiếu sót to. Giờ đây bạn sẽ chẳng bắt buộc một ứng dụng chuyên cắt ảnh gif ra từ các đoạn video nữa, Giphy Cam sẽ giúp bạn quay các đoạn gif trong vòng 5 giây và thêm hiệu ứng mà bạn thích vào một cách nhanh chóng.

Với sự đa dạng của việc chia sẻ ảnh Gif bây giờ, đây vững chắc là ứng dụng bạn nên trang bị ngay vào dòng điện thoại của mình.

Giá: Miễn phí

Tải về: iOS | Android

9. Pixelmator

Khác với những ứng dụng ở trên, Pixelmator là một ứng dụng hướng tới việc chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hơn là "nghịch cho vui". Với những công cụ mạnh mẽ của mình, bạn có thể chỉnh sửa, thêm thắt, chỉnh màu, thay đổi hiệu ứng một mẹo giỏi nhất.

Giá: 4,99 USD

Tải về: iOS | Mac

Tham khảo: BusinessInsider

Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 13/11

Ứng dụng, phần mềm, game giảm giá, miễn phí trong ngày 13/11

0 nhận xét:

Đăng nhận xét