Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Mách nhỏ 3 xu hướng buôn bán vào năm mới và xa hơn nữa

1. kỹ thuật bùng phát


>>> Xme thêm: logo dep
Theo tiên đề máy tính xách tay nức danh được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán nâng cao gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng nói từ giữa một số năm 1960, mặc dù các nhà nghiên cứu đã bắt đầu đến chỗ chống lại dừng vật lý có thể. nhắc cách thức khác, công nghệ điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
trường hợp ko có gì khác, chúng ta sẽ thấy rộng rãi ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với một số tính năng và tùy chọn mới. cứng cáp, các bạn sẽ tìm thấy vài cách mới để hỗ trợ những tùy chọn Office, nâng cao năng suất của họ, khiến công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra các phương pháp hoàn toàn mới để làm cho việc.

2. Truyền thông hội tụ



ngày nay, điện thoại di động không hề chỉ là di động, chúng là laptop cầm tay, là máy tính xách tay cầm tay, bạn có thể dùng để kiểm tra email và làm việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và chế tạo sang những định dạng và các máy khác. cộng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, đa dạng cơ sở thương mại, thư viện và những nơi cung ứng miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã phát triển thành tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
nếu bạn là một nhà marketing tài ban, bạn hãy tận dụng nó trở thành xu hướng lớn mạnh chiến lược marketing của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm khách hàng Millennials


>>> Tin mới: thiết kế logo doanh nghiệp
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ tiêu dùng để chỉ thế hệ thứ nhất to lên cộng các phương tiện truyền thông xã hội. Đây là một số người đang to lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi làm cho được năm mười năm.
không giống như một vài thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận đa dạng hơn với kỹ thuật và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng khiến vài thương hiệu phát triển thành sắp gũi với họ hơn.
một vài nhãn hàng như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng lôi kéo sự để ý của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers đề nghị nên điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, đó là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: thiết kế logo thương hiệu Một xu thế vừa rồi được Millennials lưu ý đó là thông tin có thể được tiếp cận thiết bị điện thoại di động. Một trang web không được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận quý khách. Điều này quan trọng đến mức vừa qua, Google đã buộc phải cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ thứ bậc của những trang web ko hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét