Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Giới thiệu 13 dòng thiết kế logo khách sạn 5 sao tại Hà Nội

Thiết kế logo 13 khách sạn 5 sao tại Hà Nội

1. Thiết kế logo khách sạn Lotte Hà Nội (54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). Nằm từ tầng 33 đến tầng 64 của Lotte Center, tòa nhà cao trang bị nhì Việt Nam, đây có thể coi là khách sạn cao nhất nội thành thủ đô. Lối thiết kế nội thất sang trọng cộng cảnh quan logic gây ấn tượng mạnh với người dùng. Ảnh: Saigoneer.


>>> Xem thêm: thiet ke bao bi

2. Thiết kế logo khách sạn Sofitel Metropole (15 Ngô Quyền). Khách sạn với lối kiến trúc cổ kính thời Pháp thuộc, sắp hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát lớn. Được xây dựng từ năm 1901, đây là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Hà Nội, với giá phòng từ 7 triệu đến gần 100 triệu đồng. Ảnh:Vietnamhotel.

>>> Tin mới: logo thuong hieu


3. Thiết kế logo khách sạn Hà Nội Daewoo (360 Kim Mã, quận Ba Đình). Được khai trương từ năm 1996, Hà Nội Daewoo có kiến trúc sang trọng, hiện đại, pha trộn nét văn hóa phương Đông. Với hơn 400 phòng, đây là khách sạn nhiều phòng nhất trong thành phố. Ảnh:Batdongsan.


4. Thiết kế logo khách sạn Nikko (84 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng). Thuộc công ty Nikko của hãng hàng ko Nhật Bản, đây là một khách sạn sang trọng với tầm nhìn ra trung tâm thủ đô Hà Nội và công viên Thống Nhất. Nằm giữa một số công viên xanh và hồ nước, nơi này ưng ý để du khách nghỉ ngơi ngay ở khu trung tâm. Ảnh: Bookkhachsan.
Phóng to Chia sẻ

>>> Bạn có biết: thiết kế logo doanh nghiệp

5. Thiết kế logo khách sạn Moevenpick (83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm). Khách sạn mang kiến trúc kiểu Pháp cùng với một số trang vật dụng tiên tiến, nằm tại khu vực có rất nhiều tổ hợp từ siêu thị, khu giải trí, trung tâm thương vụ, mạng W-Fi… đáp ứng hầu hết nhu cầu thư giãn và giải trí của du khách. Ảnh: Vietmountaintravel.

6. Thiết kế logo khách sạn Melia Hà Nội (44 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm). Với lối kiến trức phương Tây hiện đại, khách sạn nằm ở quận trung tâm ngoại giao và tài chính của thành phố, gần với rộng rãi địa điểm tham quan như hồ Hoàn Kiếm, chùa Một Cột, Nhà Thờ to, Lăng Bác… Melia cũng vô cùng nhộn nhịp về đêm với tổ hợp quán bar và đa dạng dịch vụ giải trí khách. Ảnh: Ivivu.



7. Thiết kế logo khách sạn Hilton Opera (số 1 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm). Thuộc siêu thị Hilton, khách sạn đẳng cấp thế giới đã nhận được giải thưởng "khách sạn kinh doanh phải chăng nhất tại Hà Nội 2010" và được bình chọn là "Khách sạn bậc nhất Việt Nam" trong 5 năm liên tiếp tại lễ trao giải World Travel. Ảnh: Vinabays.


8. Thiết kế logo khách sạn Sofitel Plaza (số 1 đường Thanh Niên). Khách sạn có trung tâm hội nghị được thứ cơ sở vật chất tiên tiến, với sức đựng hơn 500 người, cùng tổ hợp giải trí bên cạnh bao gồm một số quán bar, nhà hàng, cậu lạc bộ sức khỏe, bể bơi, dịch vụ spa chuyên nghiệp… Ảnh: Vietrip.


9. Thiết kế logo khách sạn De L'Opera (29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm). cách thức hồ Hoàn Kiếm 100 m, khách sạn nằm trong quần thể văn hóa, du lịch của thủ đô. De L'Opera là điểm đến nổi danh bậc nhất với những khách hàng say mê ẩm thực và du lịch, được xếp hạng là một trong số 13 lựa chọn tốt nhất đối với người Việt Nam. Ảnh: Vietnamaventure.


10. Thiết kế logo khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake (1A Nghi Tàm, quận Tây Hồ). Đây là công trình khách sạn độc nhất vô nhị, bởi đa số khu phòng khách, công ty và các dịch vụ giải trí đều được xây trên mặt nước Hồ Tây. Với một bắt mắt tinh tế hài hòa lối kiến trúc mang âm hưởng của văn hóa Việt cùng sự tiên tiến của kiến trúc phương Tây, khách sạn đã gây ấn tượng mạnh với du khách trong và ngoại trừ nước. Ảnh: Infonet.


11. Thiết kế logo khách sạn Sheraton (K5 Nghi Tàm, 11 đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ). Nằm ở vị trí thuận lợi ở Nghi Tàm, Hồ Tây, khách sạn là điểm khởi hành tối ưu cho chuyến du ngoạn của bạn. Khách có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm một số địa điểm lôi kéo đứng đầu của thành phố như Hồ Tây, phủ Tây Hồ, chùa Trấn Quốc. Sheraton từng được đón tiếp tổng thống Mỹ G.Bush. Ảnh: Giaoducthoidai.


12. Thiết kế logo khách sạn JW Marriott (số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội). Khách sạn này cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia, tòa nhà Kaegnam cao nhất Việt Nam, và sân đi lại quốc gia Mỹ Đình. những phòng đều được thứ truyền hình vệ tinh, tivi màn hình phẳng, minibar, các tiện nghi giải trí như hồ bơi trong nhà, spa, cùng phổ biến đồ vật nội thất hiện đại khác. Ảnh: Hotels.


13. Thiết kế logo khách sạn Crowne Plaza West Hanoi (36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm). Tọa lạc tại trung tâm kinh tế mới của thủ đô, khách sạn là điểm nhấn của tổ hợp thương mại và khu căn hộ cao cấp, chỉ phương pháp Trung tâm Hội nghị Quốc gia và sân di chuyển quốc gia Một số phút xe chạy. Khách sạn có 393 phòng, trang bị tất cả tiện nghi hiện đại nhất, được hỗ trợ bởi dãy tập đoàn buffet, quán bar sang trọng tại sảnh. Ảnh: Viettimetravel.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét