Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Hãy thiết kế logo doanh nghiệp bạn to hơn?

Hãy thiết kế logo công ty bạn to hơn?

Seth Godin là tác kém chất lượng của 17 quyển sách bán chạy nhất khắp thế giới đã được dịch sang hơn 35 thứ tiếng. Hai quyển về kinh doanh nổi danh trong số đó là "All Marketers are liars" và "Permission Marketing". ngoại trừ ra ông cũng viết về ý tưởng, khoa học, lãnh đạo và kỹ năng thay đổi gần như đồ vật.

>>> Xem thêm: thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu

"Hãy khiến cho logo lớn hơn" có lẽ là một trong các phản hồi thường gặp nhất từ brand teamtrong một số buổi họp về creative presentation.

seth-godin

>>> Bạn có biết: thiet ke logo dep

Từ đâu sâu thẳm của việc này, là do chúng ta – người làm cho brand – muốn cho tất cả người biết được xuất phát của thương hiệu mình làm ra. "CHÚNG TÔI khiến ra nó", chiếc logo trên bao bì lãnh nhiệm vụ thay mặt chúng ta truyền tải thông điệp đấy tới người dùng.

Tuy nhiên, qua thời gian lúc brand ngày càng vững mạnh, chúng ta tự nhiên sẽ muốn rất nhiều người nhìn nhận thương hiệu theo những khác. "TÔI đã mua nó", niềm tự hào mà chúng ta hy vọng người dùng sẽ nói khi họ sắm, mặc, tiêu dùng sản phẩm.

Điều cốt lõi của một brand có khía cạnh xã hội, hay thời thượng, thì khía cạnh quan trọng không phải là kích thước logo lớn cỡ nào trên nhãn mác, mà là nhãn hiệu có tầm quan trọng như thế nào trong tâm trí các bạn, và rằng cái logo kia là một "minh chứng" đáng tự hào cho việc tiêu xài của họ.

do vậy, sẽ ko ai có ai phàn nàn Lý do dòng logo trên chai rượu đắt tiền lại nhỏ như vậy, hay Do đâu chiếc BMW sang trọng chỉ có 2 chứ ko phải 8 hay 9 hay 14 logo ở bên cạnh nó, hay chúng ta thậm chí chưa nên nhìn cũng biết tiếng nổ máy là từ loại Harley Davidson mà đa dạng người mơ ước.

Thế cần, giả dụ bạn vẫn đang ở đấy mà cân chỉnh logo cho nhãn hàng ở công đoạn mà chẳng ai sử dụng rộng rãi, nếu người dùng của bạn không cảm thấy vỗ ngực tự hào bảo "TÔI mới mua nó", thì bạn đang phí thời gian vô ích rồi. Nhiệm vụ bạn bắt buộc khiến khi đấy là hãy đầu tư cho nhãn hiệu, đề cập một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để khiến người mua của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ khiến cho logo của bạn nổi bật.

Hãy kể một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để khiến quý khách của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ làm logo của bạn nổi bật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét