Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Do đâu cần phải có kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong rộng rãi ngành hàng khác, có doanh nghiệp từ lâu đã sử dụng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả vài công ty chưa hề thiết kế profile. trường hợp bạn đang cân kể việc thiết kế profile cho công ty mình thì các gợi ý trong bài viết này sẽ rất hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

cái thiết kế profile tập đoàn Lotas

Profile nhà hàng là cái tài liệu tự Tìm hiểu ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể tiêu dùng cho phổ biến mục đích khác nhau. Một bí quyết phổ biến nhất bạn sử dụng profile khi:

  • Mách nhỏ nhà hàng trước đối tác, khách hàng tiềm năng: Một bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Giới thiệu về doanh nghiệp bạn. Với profile tập đoàn, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước các bạn …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi to hơn, bạn nên có hình ảnh giỏi hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit): khách hàng của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực doanh nghiệp bạn không? Có phải bạn bắt buộc trả lời cùng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến cho về lĩnh vực gì? ở đâu? thành lập từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … giả dụ đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong các lần sau.

  • Giúp người mua, đối tác có cảm nhận về tập đoàn bạn chuyên nghiệp hơn: không một số vậy, profile cũng giúp công ty mới có mặt trên thị trường có được hình ảnh chuyên nghiệp và "quy mô" của những nhà hàng lớn trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: chẳng hề khi nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại khách hàng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay các thông tin mình phải. Mặt khác, website chẳng hề có tác dụng lúc mà người dùng của bạn ko kết nối với internet.

  • Giúp người mua của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ khi nào, lúc nào: các bạn có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Giới thiệu chào hàng, lúc duyệt hồ sơ thầu, khi xem xét vài đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. khách hàng có xu thế giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như vài ấn phẩm PR khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một loại quảng cáo, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít lúc vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là các tài liệu có giá trị dùng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số mức giá quảng cáo thường xuyên trường hợp quý khách lưu giữ profile của bạn.

Còn những Tại sao khác thì sao? tất nhiên, danh sách Từ đâu để bạn thiết kế profile có thể dài hơn nữa. Nhưng chừng đó đã đủ để bạn hành động ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét