Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Giới thiệu một số công cụ rất cần cho thiết kế đồ họa

Chúng tôi đã giới thiệu những trang bị bắt buộc có cho những người ngoại hình mới bắt đầu vào nghề. Bài viết này sẽ là 5 công cụ sẽ giúp công việc kiểu dáng của bạn trở thành thoải mái hơn. Chúng không chỉ dành cho người đang có ý định lâu dài với bề ngoài đồ họa mà còn dành cho các chuyên gia đang muốn cải thiện sức khỏe của mình.

6. Surface Pro 4

5-cong-cu-can-thiet-cho-nha-thiet-ke-do-hoa-1

>>> Xem thêm: thiet ke catalogue

Surface Pro 4 là một mẫu máy tính bảng với sức mạnh của một chiếc lap.

Quả thực đây là một sự lựa chọn khó khăn dành cho những nhà thiết kế khi nên chọn giữa Surface Pro 4 và iPad Pro.

Một bên, iPad Pro là một thiết bị tuyệt đẹp với một màn hình 12,9 inch xuất sắc và bạn đồng hành Apple Pencil hết sức ưa thích cho việc phác họa ý tưởng. Tuy nhiên, nó không hề là một sự thay thế của lap – bạn ko thể chạy những ứng dụng Creative Cloud trên iPad (Vâng, bạn có thể chạy các phiên bản rút gọn của chúng nhưng chúng thì ko giống nhau.)

Surface Pro 4 là một công cụ phác thảo ý tưởng tuyệt vời, ví như bạn có thể vô tư với thực tế là nó chạy Window (ví dụ, như công việc của bạn yêu cầu). không chỉ mỏng hơn, nhanh hơn, màn hình to (với độ phân giải cao hơn một chút iPad Pro), vật dụng còn đi kèm với một loại bút cảm ứng Surface Pen và một bàn phím rời. Điều này vươn lên là một trang bị tối ưu cho các ai đi lại liên tục khi phác thảo bằng Creative Cloud.

7. Wacom Cintiq 13HD Touch

5-cong-cu-can-thiet-cho-nha-thiet-ke-do-hoa-2

Bảng vẽ Wacom luôn là sản phẩm có vị trí cao trong ngành công nghiệp đồ họa.

>>> Tham khảo: thiet ke profile

Một bảng vẽ Wacom thì cần phải có cho bất kì nhà ngoại hình đồ họa hoặc nghệ sĩ nào. Tuy nhiên, dòng vật dụng Cintiq đã đưa chúng lên một đẳng cấp khác. Bạn có thể cắm chúng vào máy tính xách tay như là một màn hình hiển thị và bạn có thể làm cho việc trực tiếp trên màn hình với một mẫu bút Wacom hay dùng tay với cảm ứng đa điểm. thứ có màn hình 13,3 inch, độ phân giải full HD 1920x1080, phân biệt được 2048 áp lực bút này có cân nặng chỉ 1,2 kg và chỉ bằng một cuốn tạp chí lớn với kích thước 374x248x13mm.

Bạn có thể kết nối bảng vẽ với lap bằng HDMI hoặc USB. Bạn có thể chọn Intuos trường hợp hầu bao hạn hẹp. giả dụ có nhu cầu lớn hơn, hãy xem xét Cintiq 27QHD Touch – Một vật dụng với màn hình 27 inch với giá thành 2800 USD.

8. Ghế Herman Miller Aeron

5-cong-cu-can-thiet-cho-nha-thiet-ke-do-hoa-3

Sự thoả thích cực kỳ quan trọng lúc bề ngoài - hãy chọn một loại ghế thích hợp với mình.

Chúng ta đều biết những nhà mẫu mã bắt buộc khiến cho việc nhiều giờ liên tục bên máy tính xách tay để hoàn thành sản phẩm. Tuy nhiên, mọi nhà kiểu dáng đồ họa không có tư thế khiến việc thấp do không được trang bị thích hợp. Hệ quả là tỉ lệ nhà ngoại hình bị đau lưng, bị tổn thương các cơ do các hoạt động lặp lại (RSI) ngày càng nâng cao và năng suất khiến việc giảm. Vậy buộc phải việc chọn đúng ghế và bàn (xem số 10) phát triển thành cần phải có hơn bao giờ hết.

Ghế Herman Miller Aeron đáp ứng nhiều tiêu chuẩn vàng cho sự vô tư – thích ứng ngẫu nhiên với cơ thể của bạn và vị trí bạn ngồi – trong một kiểu dáng bắt mắt. Có điều một số mẫu ghế sẽ tiêu tốn của bạn hơn 1000USD.

9. Loa B&O Play A2 Bluetooth

5-cong-cu-can-thiet-cho-nha-thiet-ke-do-hoa-4

Bạn nên âm thanh trong lúc thiết kế? Đây là cách thức sành điệu để có được chúng.

Cho dù bạn đang khiến cho việc trong một studio lớn hay trong một phòng nhỏ của riêng mình, bạn bắt buộc âm nhạc. Và có khả năng bạn đã đăng kí một dịch vụ nhạc trực tuyến như Spotify hay Apple Music. Vậy Lý do tại sao bạn không bổ sung cho laptop hay smartphone của mình một chiếc loa Bluetooth thật ngầu với chất lượng âm thanh tương xứng. không có thiết bị nào trong nhóm này thấp hơn BeoPlay A2: một loại loa smartphone đầy phong cách với âm thanh tuyệt vời được gói gọn trong một kích thước nhỏ bằng một cuốn sổ tay.

Có một số màu sắc cho bạn chọn dòng ưng ý sở thích của mình. Trên thực tế, bạn không chỉ có thể mang nó bên của mình (hoặc móc vào túi áo) mà còn có thể mang nó đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

10. Bàn Varidesk Pro

5-cong-cu-can-thiet-cho-nha-thiet-ke-do-hoa-5

Varidesk là một mẫu bàn hoàn hảo cho người cả người đứng và người ngồi.

Một chiếc bàn đứng thì siêu tệ nhưng chúng ta đều biết ko rẻ cho sức khỏe lúc ngồi một chỗ cả ngày. Có điều bạn không thiết yếu một bàn đứng tại phòng của bạn. Bàn điều chỉnh xuất sắc của Varidesk phải là trang bị được đặt trên bàn bây giờ của bạn. khi bạn mệt mỏi, chỉ nên nhấc bàn của bạn lên đến vị trí đứng và thực hiện vài động tác thư giãn. Mệt mỏi với đứng lâu, đơn giản là đảo ngược quy trình. Và với giá 350USD thì không là gì quá đắt với sức khỏe của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét