Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Các chú ý nên khiến để tiết kiệm dữ liệu 3G trên điện thoại Android

bây giờ, với sự nhỏ gọn, lợi ích, ngày càng phổ biến người chọn là một trong các phương tiện lướt web, cập nhật thông tin chính hàng ngày. Điều này khiến cho kết nối dũ liệu di động/ kết nối trở thành qua trọng hơn bao giờ hết. do vậy, Mọi người cũng yêu cầu học bí quyết tiết kiệm dữ liệu điện thoại thông minh để vừa có thể lướt cong ty thiet ke logo chuyen nghiep web vừa đã thể tiết kiệm phần nào hóa đơn điện thoại di động mỗi tháng.

1. dùng tính năng Data Saver trong Chrome

nếu Chrome là trình duyệt chính mà Các bạn dùng, tính năng này đã thể giúp tiết kiệm khoảng từ 30% tới 35% lượng dữ liệu di động khii duyệt web. Cụ thể, lúc được kích hoạt Data Saver sẽ thực hiện nén vài trang web trước lúc di động tiến hành tải chúng. Tuy thế, Các bạn đọc cũng cần lư ý rằng Data Saver sẽ làm trải nghiệm lướt web chậm hơn một chút,

Để kích hoạt Data Saver, Mọi người có thể vào Chrome, nhấn vào nút ba dấu chấm ở góc trên bên trái màn hình, chọn Settings và Data Saver.

2. sử dụng tính năng nén dung lượng video trong Opera

Trình duyệt Opera for Android đã một tính năng logo thương hiệu hết sức hữu ích giúp nén dung lượng video lúc Bạn. Để sử dụng, hãy vào Opera, chọn Settings > Data savings và tick vào ô Video Compression. Theo AndroidPit, Video Compression không chỉ giúp tiết kiệm dữ liệu điện thoại thông minh mà còn đã thể làm cho video tải nhanh hơn.

3. Xóa bỏ ứng dụng Facebook

người mua Android có lẽ cũng... thấu biết rằng rằng ứng dụng Facebook siêu ngốn dữ liệu mạng và ngốn pin. vì thế, trường hợp ko quá thiết yếu, Bạn đã thể gỡ bỏ ứng dụng này và chuyển sang sử dụng phiên bản Facebook dành cho trình duyệt web smartphone chẳng hạn.

4. sử dụng vài ứng dụng và trò chơi ngoại tuyến

Vài trò chơi và ứng dụng liên tục tiêu dùng thiet ke thuong hieu dữ liệu mạng cho những mục đích khác nhau như bảo mật, an ninh hay để làm mới dữ liệu. cùng khi, không ít ứng dụng chẳng phải sử dụng dữ liệu mạng sau lần tải về thứ nhất. Mọi người bắt buộc thử mày mò, tìm kiếm một số ứng dụng này xem sao.

5. tránh dữ liệu nền

Dữ liệu nền là lưu lượng Internet các ứng dụng tiêu dùng ngay cả khi Các bạn ko tiêu dùng chúng, ví dụ như dữ liệu sử dụng để đồng bộ hóa email, cập nhật cái tin tức hay một vài widget thời tiết là Vài ví dụ.

Trong Android, Bạn đã thể "ra lệnh" để hệ thống tránh dữ liệu nền nhắc chung tại Settings > Data Usage > Restrict Background Data hoặc để giảm thiểu dữ liệu nền của một ứng dụng riêng lẻ tại Settings > Apps. Các bạn cũng có thể thay đổi những tùy chọn đồng bộ dữ liệu của dịch vụ Google tại ettings > Accounts > Google, chọn tài khoản và bỏ tick những dịch vụ Mọi người ko muốn đồng bộ dữ liệu tự động.

6. Tắt chế độ tự động cập nhật

đến đây, Mọi người cũng cần kiểm tra xem cái thiết kế logo công ty điện thoại thông minh Android của mình có mặc định mở chế độ tự động cập nhật ứng dụng hay ko bằng phương thức vào Settings, tìm đên tùy chọn Auto-update apps và đảm bảo một trong hai tùy chọn sau đây được kích hoạt, "Auto-update apps over Wi-Fi only" (chỉ cập nhật tự động qua kết nối Wi-Fi) hoặc "Do not auto-update apps" (không tự động cập nhật).

7. Để sẵn nhạc vào di động

một số website nghe nhạc/ xem video là một vài chi tiết "ngốn" dữ liệu hàng đầu trên điện thoại. do vậy,nếu mục tiêu của Bạn là tiết kiệm lưu lượng dữ liệu di động, hãy "copy" sẵn những bài nhạc phù hợp của mình vào điện thoại để thưởng thức.

8. Tìm ra và hạn chế/ gỡ bỏ một vài ứng dụng ngốn dữ liệu

Ở Settings > Data usage, khách hàng đã thể thiet ke profile cong ty xác định rõ ứng dụng nào là đối tượng ngốn dữ liệu điện thoại nhất. Qua ấy, Các bạn sẽ tìm ra ứng dụng nào mình bắt buộc tránh tiêu dùng hoặc gỡ bỏ luôn giả dụ không cần phải có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét