Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Các bạn đã hiểu rõ Apple sẽ tiếp tục đem phần mềm ứng dụng của mình vào Android

Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook vừa rồi có có cuộc nói chuyện với nhân viên tại một cuộc họp toàn tập đoàn. Đáng chú ý là trong dịp này Cook cũng nói tới Apple Music trên Android như là một phương thức để Apple kiểm tra dịch vụ thiet ke nhan dang thuong hieu của mình trên một số phần cứng không do Apple tạo ra. Apple đã xác định mục tiêu trở nên "công ty dịch vụ" và Cook cho hiểu rõ ông đang xem việc phát hành các dịch vụ của mình lên một vài nền tảng khác, chẳng hạn như Android (hệ điều hành được tăng trưởng bởi đối thủ Google).

Cook cho rằng nhà hàng đã thể trình làng một số dịch vụ như iCloud và Apple Pay trên Android.

Cuộc họp toàn công ty được tổ chức sau khi phố Wall ko hài lòng với kết quả buôn bán trong Q4/2015 của Apple thiết kế logo giá rẻ hà nội , mặc dù họ đã thu về hơn 18 tỷ USD lợi nhuận.

Mối chú ý của các nhà phân tích phố Wall là việc Apple quá phụ thuộc vào iPhone trong khi đồ vật có "lên đỉnh" và có khả năng doanh số sản phẩm này sẽ giảm trong năm 2016.

Tuy nhiên, Cook cho rằng "iPhone là mảng buôn bán lớn nhất của tương lai" và ông tin tưởng rằng doanh số iPhone sẽ tiếp tục nâng cao trong Một vài thập kỷ đến.

Cook cũng hi vọng rằng việc nhiều hóa kích thước iPad sẽ giúp doanh số sản phẩm này tăng trở lại vào cuối năm nay. Cook cũng "ngầm" cho hiểu rõ sản phẩm phần cứng mới của nhà hàng thiết kế nhãn sản phẩm sẽ ko ra mắt trong năm nay (có thể là Apple car).

Tham khảo: businessinsider

Vừa thua kiện 625 triệu USD, Apple lại mất tiếp 630 USD nữa

Vừa thietkelogo thua kiện 625 triệu USD, Apple lại mất tiếp 630 USD nữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét