Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Bạn đã biết tới Apple sắm doanh nghiệp bảo mật từng tạo phần mềm độc hại đầu tiên trên máy Mac

Nhà nghiên cứu bảo mật Trammell Hudson có Mách nhỏ tại hội nghị 32C3 diễn ra vào tháng Mười Hai mới đây rằng Apple có mua lại siêu thị bảo mật LegbaCore.

>>> Xem thêm: thiết kế logo đẹp

Thương vụ này diễn ra vào tháng Mười Một năm ngoái. thiết kế nhận dạng thương hiệu cùng thời điểm đó, Xeno Kovah và Corey Kallenberg, hai nhà sáng lập LegbaCore cũng khẳng định họ có gia nhập Apple. Một ngày trước đấy, website chính thức của LegbaCore cũng đăng tải thông báo "không chấp nhận đăng ký cho người mua mới".

LegbaCore đã từng cộng tác với Hudson để tạo Thunderstrike 2, sâu firmware đầu tiên ảnh hưởng đến một vài máy Mac. vài phần mềm độc hại này không thể mẫu bỏ cho dù Bạn đã cập nhật cho hệ thống. LegbaCore và Hudson đã cảnh báo Apple về Thunderstrike 2. Apple có khiến việc với bản vá lỗi và vừa phát hành vào tháng Một mới đây.

Trên Twitter, Kovah đề cập rằng Apple đã bắt đầu các cuộc thảo luận với LegbaCore sau khi nhà hàng của ông tư vấn cho Apple về Thunderstrike 2. Apple đã đưa ra Vài kế hoạch xuất sắc và cuối cộng hai thiet ke logo ha noi nhà sáng lập LegbaCore đã đồng ý "bán mình".

LegbaCore thực tế là một siêu thị tư vấn bảo mật và không sở hữu bất kỳ một công nghệ cụ thể nào. đã thể, Apple sẽ sử dụng tài năng của để giúp cải thiện và tăng tính bảo mật thiết kế logo hà nội thiet ke tem nhan san pham cho một số phần mềm trong một vài sản phẩm tương lai của doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét