Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Các bạn đã biết công năng siêu hiệu quả của màu nóng trong thiết kế nhãn hiệu

Màu nóng thường là các gam màu nổi, thiết kế logo đem lại sự mạnh mẽ, tươi vui hay quyến rũ. Mỗi gam màu nóng mang đến cảm giác tâm lí khác nhau, thiết kế nhãn hàng có ý nghĩa khác nhau. Hãy cộng nhau Giới thiệu công dụng thần thánh của màu nóng trong thiết kế thương hiệu.

  1. Màu đỏ:

Màu đỏ theo quan niệm ở phương đông và phương tây cực kỳ khác nhau. Ở phương Đông, người ta xem màu đỏ mang lại mai mắn, thiết kế profile hạnh phúc và phước lành thì ở phương Tây, màu đỏ rất ít được lưu ý vì nó được xem là màu của sự giận dữ, nguy hiểm, chết chóc và nợ nần. bởi thế, việc lựa chọn màu đỏ để tể hiện nhãn hiệu là vô cùng khó khăn. Tuy nghiên, màu đỏ thể hiện sự quyến rũ và nhiệt huyết, thiết kế catalogue nó kích thích tuyến yên và làm cho nâng cao nhịp tim, do đó, việc lựa chọn màu đỏ cho nhãn hàng là sự lựa chọn táo bạo.

Ví dụ: Coca-cola tiêu dùng màu đỏ thành công trong việc tạo dựng thương hiệu khi hài hòa với màu trắng,tạo sự kết hợp.

cong-dung-than-thanh-cua-mau-nong-trong-thiet-ke-thuong-hieu

thiet ke logo chuyen nghiep

  1. Màu cam:

Màu cam tạo cảm giác thân thiện, vui nhộn và vui tươi, thiết kế brochure vô cùng ưa thích trong việc hấp dẫn trẻ em. Có nhiều nhãn hiệu đã dùng màu cam thành công.

Ví dụ: siêu thị điện thoại Orange dùng chính màu sắc và tên của màu sắc cho thương hiệu của mình, điều này đã tạo nên thiết kế poster sự sử dụng rộng rãi và giảm thiểu đụng hàng với các doanh nghiệp khác.

Hay thương hiệu EasyGroup – hãng hàng ko giá rẻ easy Jet gây sự để ý và nét ấn tượng khi tiêu dùng màu cam bao trùm đầy đủ mọi vật dụng.

bo nhan dien thuong hieu dep

  1. Màu Vàng:

Tạo sự tích cực, thiết kế showroom có nguồn năng lượng nhiệt huyết và vô cùng thời trang, màu vàng cũng được để ý cho việc thiết kế, tạo dựng nhãn hiệu.

Ví dụ: Màu vàng của nhãn hàng Veuve Clicquot-sang trọng và đẳng cấp.

Màu nóng là một vài màu mạnh mẽ,lựa chọn thiết kế bao bì màu nóng đôi lúc là lựa chọn táo bạo nhưng cũng mang nhiều thành công vì sự ấn tượng, kích thích lý tưởng.

logo cong ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét