Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Các bạn đã hiểu chuyện gì sẽ xảy ra lúc Mario mang trí não nhân tạo?

đó là ý tưởng của một số nhà nghiên cứu trong nhóm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ Mô hình nhận thức thuộc trường ĐH. Tübingen công bố vừa rồi.

Theo ấy, các thiết kế logo công ty nhà nghiên cứu đã quyết định đưa trí logic nhân tạo (AI) bao gồm vài kỹ năng xã hội và tri thức cho anh chàng sửa ống nước Mario trong tựa game Super Mario.

Giáo sư Martin Butz dẫn đầu dự án nghiên cứu cho hiểu rõ, mục tiêu của nhóm nhằm trình diễn các thay đổi trong game khi nhân vật được bổ sung trí hợp lý nhân tạo.

Nhóm nghiên cứu đã nhân bản tựa game Super Mario Bros và sử dụng phần mềm dành riêng cho vài nhân vật Mario, Luigi, thiet ke profile Toad và Yoshi. vài nhân vật trên đều được tích hợp trí tuệ nhân tạo cho phép họ có thể nói chuyện với nhau, theo dõi Các bạn đồng hành, Giới thiệu toàn bộ thiết bị trong thế giới game và thậm chí đưa ra các quyết định khi gặp đề nghị kẻ thù hoặc vài nhân vật khác.

Họ học được gần như vật dụng bằng việc quan sát và đề cập chuyện với nhau. Ví dụ rõ nét nhất có thể thấy đó là, Mario sẽ hỏi một nhân vật khác về cách thu thập một số đồng xu và tiêu dùng kiến thức đó để tự đi kiếm đồng xu cho riêng mình. Chưa đề cập, một vài nhân vật trong game có đã thể hợp tác cùng nhau để tìm ra giải pháp cho các vấn đề xungquanh.

Điều tương đối thiet ke logo thuong hieu thú vị là AI cũng cho phép nhân vật đã thể tự biến thành kẻ thù với chính Bạn bè. Theo một tuyên bố từ nhóm nghiên cứu, những nhân vật được thiết bị những khả năng chiến đấu cơ bản chống lại nhân vật khác. các kỹ năng chiến đấu sẽ không dừng được rèn luyện và lớn mạnh thêm trong quá trình tương tác.

Mọi người đọc đã thể theo dõi đoạn video dưới đây để Tìm hiểu rõ hơn:

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Tham khảo Slashgear

Tương lai chúng ta sẽ tiêu dùng thiết kế logo doanh nghiệp hình xăm điện tử để theo dõi sức khỏe thay vì sử dụng thứ đeo

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Tương lai chúng ta sẽ tiêu dùng hình xăm thiet ke logo dep điện tử để theo dõi sức khỏe thay vì dùng thứ đeo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét