Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Các bạn có biết đến Google sẽ dừng chạy quảng bá hiển thị trên Flash từ tháng 2 năm 2017

Google vừa thông báo rằng Google Display Network và DoubleClick Digital buôn bán sẽ mẫu bỏ hoàn toàn Flash vào năm sau. Cụ thể, các nhà quảng bá sẽ không thể tải lên một số nội dung quảng cáo được xây dựng từ Flash lên AdWords và DoubleClick Digital kinh doanh bắt đầu từ ngày 30 tháng 6 năm 2016. một số nội dung quảng cáo dựa trên Flash sẽ không thể chạy trên Google Display Network hoặc DoubleClick từ ngày 2 tháng 1 năm 2017.

đa dạng năm nay, Flash đã phát triển thành cơn ác mộng với vài nhà bảo mật với việc xuất hiện thường xuyên một vài lỗ hổng nghiêm trọng. đa dạng tên tuổi to như Google, Facebook có kêu gọi Adobe mẫu bỏ Flash và kiên cố các plugin của HTML5 sẽ không tiếp tục hỗ trợ công cụ này.

Google được xem là cái tên nổi bật nhất góp phần vào việc "kết liễu" Flash. Vào tháng Giêng năm 2015, YouTube có cái bỏ Flash trong những video mặc định hỗ trợ HTML5 và từ tháng Hai, siêu thị tự động chuyển đổi quảng bá Flash sang HTML5.

Google cho biết tới động thái mới nhất của mình là nhằm "nâng cao trải nghiệm duyệt web cho Bạn trên phổ biến thứ hơn" và khuyến khích những nhà tiếp thị chuyển đổi PR của mình từ Flash sang HTML5 trước ngày đề cập trên. Tuy nhiên, một số video quảng cáo dựa trên Flash "sẽ ko bị ảnh hưởng" vào thời điểm này.

Cuối ngày hôm qua, Adobe tung ra Animate CC, một công cụ được xem là kế nhiệm của Flash. lúc lần thứ 1 đề cập về Animate CC hồi tháng Mười Hai năm ngoái, công ty đã mạnh dạn tuyên bố: "sắp tới, chúng tôi khuyến khích sáng tạo nội dung với tiêu chuẩn web mới và sẽ tiếp tục tập trung vào việc phân phối các công cụ, dịch vụ phải chăng nhất cho các nhà thiết kế, nhà phát triển để tạo ra nội dung tối ưu cho Web ".

"Cái chết" của Flash không thể đến sớm như đa dạng người mong đợi mặc dù đã đã đa dạng kế hoạch từ cách đây rất lâu. Tháng 11 năm 2011, Adobe dừng hỗ trợ Flash Player trên một số thứ smartphone để sắp cho một cuộc mẹo mạng thay thế công cụ này. Tuy nhiên, Flash vẫn sống tới ngày hôm nay và đã thể sẽ thêm được Một số năm nữa vì nhiều lí do.

Tham khảo: venturebeat

tập đoàn tạo ra Flash cũng ruồng bỏ chính "con đẻ" của mình

>>> Các bạn đã biết: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

tập đoàn tạo ra Flash cũng ruồng bỏ chính "con đẻ" của mình

công ty logo cong ty cảm ơn Bạn có theo dõi bài viết của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét