Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Các bạn có biết đến Apple Music trên Android được phép lưu nhạc ở thẻ nhớ để nghe offline

Apple có chính thức ra mắt ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Apple Music trên nền tảng Android và vừa qua lại cập nhật thêm một tính năng nhan dang thuong hieu mới mà vững chắc người dùng iOS sẽ đề nghị ghen tị. đấy là tính năng cho phép khách hàng Apple Music trên Android co thể lưu nhạc trên thẻ nhớ để nghe offline.

Tính năng này trước đấy chỉ đã trên những đồ vật iOS. Tuy nhiên nó cũng không được phổ biến người tiêu dùng vì một số đồ vật thiết kế logo giá rẻ hà nội iOS ko thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ, vì vậy mà việc lưu trữ nhạc trên máy cũng bị tránh.

Tuy nhiên đối với vài thiết bị Android thì hoàn toàn khác, do toàn bộ một số thiết bị này đều đã thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD. Chính do vậy tính năng cho phép lưu nhạc về của Apple Music sẽ khai thác được tối đa lợi thế này.

không chỉ lưu nhạc trên thẻ nhớ, bản cập nhật mới của Apple Music trên Android còn cho phép khách hàng lưu một số nội dung và lịch phát sóng của đài radio Beats 1. bây giờ Apple cũng không dừng một vài nội dung và số lượng bài hát đã thể tải về.

Các bạn đã thể tải về ứng dụng Apple Music cho Android tại đây.

Tham khảo: Android Authority

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 thiết kế tem nhãn sản phẩm triệu khách hàng, Apple Music chỉ mất 6 tháng

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 triệu quý khách, Apple Music thiết kế logo chuyên nghiệp chỉ mất 6 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét