Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Khá nhiều tác phẩm nghệ thuật điêu khắc làm từ mảnh ghép CD

Bạn sẽ khiến cho gì với đống CD cũ của mình hay để chúng vào một xó bám đầy bụi để rồi một ngày đẹp trời mang bỏ đi. Một nhà điêu khắc cũng là họa sĩ minh họa người Úc Sean Avery đã có một giải pháp tối ưu. Nghệ sĩ này đã đập vỡ các đĩa CD sau đó ghép chúng lại thành những tác phẩm điêu khắc về động vật xuất sắc đến kinh ngạc.

"Các tác phẩm của tôi đều khiến từ những vật liệu tái chế – CD cũ, ổ cứng máy tính… vì thế tôi phân dòng những tác phẩm của tôi là "sustainable art" (Nghệ thuật kiên nhẫn). Chúng tạo niềm vui lúc làm nhưng lại chiếm quá phổ biến thời gian để hoàn thành các tác phẩm, vì thế nên tôi ko làm nhiều"

kèm theo đây không phải mẹo duy nhất để sử dụng các cái CD cũ của bạn. Hãy tạo cho mình các tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn và mang cá tính của bạn.

hiện nay thì thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc khiến từ mảnh ghép CD đi nào.

Incoming search terms:

  • Nghe thuat vat lieu tai che
  • Nghe thuat dieu khac
  • Nghe thuat dieu khac tu CD
  • Nghe thuat tu CD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét