Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Giới thiệu thuộc tính ít ng��ời biết đến của ứng dụng Messenger

Là một ứng dụng được khoảng 700 triệu người sử dụng trên thế giới. Ứng dụng Mesenger trên Facebook hiện này đã được update thêm các tính năng mới, nhiều, độc đáo siêu yêu thích có hình thức tậu bán online mà với thể bạn chưa biết đến.

Thực hiện cuộc gọi thoại và video miễn phí

Ứng dụng Messenger Facebook hiện nay không chỉ đơn thuần là ứng dụng nhắn tin thông thường mà nó đã được cải tiến có tính năng hấp dẫn, độc đáo, phổ biến hơn. Ứng dụng Messenger đã cập nhật thêm tính năng cuộc gọi thoại và cuộc gọi video trên internet hoàn toàn miễn phí.

Để thực hiện cuộc gọi bạn chỉ buộc phải cài đặt ứng dung Messenger trên Smartphone.

cuộc gọi video tren ung dung Messenger

Hay trên máy tính bạn chỉ cần vào web Messenger.com và cài đặt thế là xong.

Ứng dụng Messenger trên máy tính Ứng dụng Mesenger và tính năng chuyển tiền

Tính năng này của ứng dụng Messenger mới chỉ được dùng tại Mỹ nhưng kiên cố Facebook ko muốn dừng lại tại đó. Tham vọng của Facebook là đưa ứng dụng Messenger này ra toàn cầu, phát triển thành mạng xã hội lớn nhất hành tinh. vì thế mà ứng dụng này mang thể sẽ xuất hiện ở Việt Nam trong một tương lai ko xa.

Tùy vào từng ngân hàng mà giao dịch gửi tiền với thể mất vài ngày để thực hiện được. ví như cải thiện được tốc độ chuyển tiền thì tính năng này vô cùng lợi ích cho việc bán hàng online và ứng dụng Messenger sẽ càng được nhiều người tiêu dùng hơn.

Ứng dụng Messenger và tính năng chuyển tiền

Facebook cho phép người dùng chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của người mua đến bất kỳ ai trên ứng dụng Messenger mà không mất phí dịch vụ. Để gửi tiền cho một ai ấy bạn chỉ bắt buộc thực hiện như sau:

  • Nháy vào biểu tượng đô la "rdquo; rồi Payments
  • Nhập số tiền mà bạn muốn chuyển
  • dùng thẻ Visa hoặc MasterCard Debit của bạn để thanh toán

Tương tác có những nhà bán lẻ

Để tạo mối quan hệ thân thiện, hay giao tiếp giữa nhà marketing, buôn bán online và người dùng, Facebook đã bắt tay sở hữu một số thương hiệu bán lẻ trên thế giới qua ứng dụng Messenger. Ví dụ, khi bạn mua 1 sản phẩm của một nhà bán lẻ và mang đính tài khoản Facebook trong đơn hàng đã đặt sắm, yếu tố đơn hàng này sẽ được truyền đến tay bạn thông qua ứng dụng Messenger.

Bạn sẽ được biết về tình trạng vận chuyển hàng, biên nhận và các dịch vụ hỗ trợ quý khách trực tiếp nếu mang yêu cầu. mang ứng dụng Messenger mà những dịch vụ của nhà bán lẻ phát triển thành chuyên nghiệp và đáng tin cậy, giúp việc kinh doanh hiệu quả hơn.

EVERLANE liên kết với Ứng dụng Messenger

Everlane và Zulily hiện đang là 2 nhà bán lẻ trực tuyến thứ 1 hợp tác sở hữu Facebook và việc liên kết sở hữu dụng ứng dụng Messenger này đã thành công.

Chia sẻ địa điểm bây giờ của bạn

khi bạn trò chuyện với ai ấy qua ứng dụng Messenger, bạn mang thể cho người đấy biết địa điểm hiện tại của mình môt phương pháp đơn giản.

Tính năng giới thiệu địa điểm

các tính năng khác trong ứng dụng Messenger

Bạn là 1 người mê say thể thao và muốn chia sẻ các tin tức thể thao mang bạn của mình thì ứng dụng Messenger hoàn toàn ưng ý. sử dụng tính năng ESPN trên ứng dụng Messenger để chia sẻ nhưng tin tức thẻ thao vượt trội, hấp dẫn trong ngày. không tính ra tiêu dùng Giphy để chia sẻ những bức ảnh động dạng GIF cũng vô cùng ấn tượng. Tính năng ESPN và Giphy

Để xem danh sách các ứng dụng sở hữu trên ứng dụng Messenger, hãy tậu biểu tượng ba chấm ở phía dưới màn hình.

Bạn sở hữu thể ẩn một cuộc trò chuyện

đa dạng lúc bạn cảm thấy khó chịu bởi những thông báo từ một cuộc trò chuyện vẫn còn đang tiếp diễn lúc bạn đang bận sở hữu khóa học SEO, hay công việc…Trong ứng dụng Messenger bạn với thể tắt âm báo tin nhắn mà ko buộc phải buộc phải thoát cuộc trò chuyện đó.

Chỉ bắt buộc nhấp tên của người hoặc nhóm mà bạn đang nhắn tin, sau đó bấm vào nút ẩn thông báo (Notifications) để thực hiện tính năng này. Bạn mang thể tắt thông báo trong 1 30 phút, 1 giờ hay vô thời hạn.

Tắt trò chuyện trên Messenger

dùng trợ lý ảo "M"

Facebook M là 1 trợ lý ảo trong ứng dụng Messenger. Facebook M giúp người mua thực hiện các công việc như tậu hàng, giao hàng, đặt chỗ tại siêu thị hay phổ biến dịch vụ tiện ích khác. Facebook M hiện chỉ phục vụ 1 nhóm nhỏ người mua ở San Francisco. Nhưng nếu nó phát triển mạnh mẽ như Facebook chính thì việckinh doanh online sẽ tăng trưởng như thế nào

Facebook Messenger M

Qua đây ta với thể thấy Facebook đang ngày 1 hoàn thiện mang nhiều tính năng hấp dẫn và độc đáo mà bạn không thể hình dung ra được, Ứng dụng Messenger quả thật vô cùng tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét