Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Bạn đã rõ FB là gì và mạng cộng đồng face

bây giờ sở hữu sự lớn mạnh mạnh mẽ của ngành công nghệ thông tin, chắc hẳn bạn nào cũng mang riêng cho mình một mạng xã hội facebook hay twitter. VẬy ai trong chúng ta biết facebook là gì chưa nào ?

facebook là gì?

Mạng facebook là gì ?

Mạng xã hội facebook là 1 website truy cập hoàn toàn miễn phí do doanh nghiệp facebook, inc điều hành. tất cả người có thể tham gia theo các mạng lưới được tổ chức theo khu vực mình sinh sống, trường học, hay nơi làm cho việc. toàn bộ người mang thể kết bạn, nhắn tin sở hữu bạn bè, cập nhật thông tin cá nhân và chia sẻ với bạn bè.

>>> Tham khảo thêm khóa học ngoại hình website cơ bản

giao diện chính của facebook

Giao diện chính của facebook là gì ? trước tiên mang phần đăng nhập cho các người đăng ký tài khoản mới và cho các ai đã với tài khoản. Sau khi điền hầu hết thông tin và đăng nhập thành công, bạn mang thể tạo riêng cho mình 1 trang cá nhân.

Giao diện chính của facebook bao gồm 3 phần:

cấu trúc của mạng xã hội facebook

Phần chính: Đây là nơi đựng thông tin chọn kiếm bạn bè, chia sẻ status – nơi bày tỏ những tâm sự sở hữu bạn bè, nút like, nút chia sẻ hay các dòng comment.

Khóa học bán hàng online

Phần bên trái: chứa logo cá nhân, tin nhắn, ứng dụng và hội nhóm mà bạn tham gia. Phần bên phải: Bao gồm trang cá nhân, trang thiết lập tới tài khoản, cuối cùng là thanh chat để trò chuyện trực tuyến sở hữu bạn bè. Qua bài viết này, hi vọng người mua cũng hiểu 1 phần nào về mạng xã hội facebook là gì để áp dụng thấp trong cuộc sống cũng như trong công việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét