Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Mách nhỏ màu sắc nhãn hàng các bạn buộc phải hiểu rõ

một vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% những khách hàng tậu sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do đó mà vấn đề thiết kế màu sắc được một vài nhà chế tạo logo chuyên nghiệp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

bên cạnh ý nghĩa là khía cạnh thiết kế logo công ty tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu. thiet ke logo thuong hieu Nó kích thích đa số một vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà phân phối muốn gửi đến các bạn, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, logo cong ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa rồi, một vài chuyên gia về phối màu có đưa ra những gợi ý về ý nghĩa nhiều nhất của màu sắc trong marketing như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

nhà hàng thiết kế logo đẹp thiết kế tem xin cảm ơn Các bạn đọc có theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét