Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Các bạn có biết tới ì sao ứng dụng chế ảnh cho thanh niên chỉ đồng ý bán mình cho Facebook dù đã 2 lời chào tậu khác

"Chúng tôi không hề hiểu liệu sẽ đã một lời chào đón công khai hay bất cứ điều gì tương tự dành cho mình hay không", Nikolay Davidov, đối tác của hãng đầu tư Gagarin Capital tại Masquerade, chia sẻ thiết kế logo thương hiệu. "Cách Zuckerberg chào đón chúng tôi thật đặc biệt. Nó làm cho hầu hết chúng tôi đều cảm thấy phấn khích".

Theo nhà đầu tư chính Yuri Gurski bên cạnh Facebook, Masquerade - hãng phát triển MSQRD - còn nhận được hai công ty khác hỏi mua, một công ty nước ngoại trừ và một nhà hàng tại Mỹ. Hãng này cũng sử dụng rộng rãi, đàm phán với ba hoặc bốn tập đoàn khác. Tuy nhiên, ngay từ đầu anh đã xác định chỉ bán nhà hàng cho Facebook.

"Đó là giấc mơ của người Nga", anh nói. Anh chia sẻ rằng tại Nga, trang web công nghệ số một sẽ được gọi là "Zuckerberg calls", bởi nhận được một cuộc gọi cộng thiet ke logo doanh nghiep phải tậu lại của Zuckerberg đồng nghĩa với thành công. bên cạnh công việc của một nhà đầu tư, Gurski còn đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch sản phẩm của Mail.ru, một nhà hàng Internet nức danh của Nga.

Mặc dù Gurski không Bật mí thêm yếu tố nhưng phổ biến nguồn tin cho rằng Twitter là một trong một số hãng hỏi mua Masquerade.

Nhóm MSQRD ko dành rộng rãi thời gian để ăn mừng sau khi Zuckerberg đăng video chào đón họ gia nhập bởi còn quá nhiều việc nên làm. Một trong một vài quy định của việc mua lại là ứng dụng MSQRD vẫn sẽ tồn tại trên một số kho ứng dụng nhưng mặt khác một vài công nghệ của nó sẽ được tích hợp vào những sản phẩm của Facebook. quý khách đang rất háo hức chờ đợi bản cập nhật mới của những ứng dụng Facebook.

"Tôi nghĩ rằng sau lúc cập nhật xong họ sẽ logo đẹp ăn mừng thương vụ này bằng mẹo ngủ nướng 8 tiếng", Davidov hài hước chia sẻ.

lúc tin tức về việc Facebook thâu tóm Masquerade lan tỏa trên vài kênh truyền thông, đa dạng người cho rằng MSQRD hơi giống với Snapchat.

Cả hai đều sản xuất một số bộ lọc ảnh cho phép Các bạn chụp hoặc quay video ngộ nghĩnh hay đáng sợ.

khi cả Facebook và Snapchat đều vô cùng lưu ý tới video, thương vụ này đem đến cho Facebook lợi thế để có thể bắt kịp đối thủ khó khăn. Năm ngoái, với thương vụ thâu tóm Looksery, một startup Đông Âu, Snapchat tạm thời vượt qua Facebook trên thị trường video.

MSQRD cho rằng công nghệ của mình tốt hơn. Gurski đề cập rằng tính năng facetracking và dựng đồ họa 3D thời gian thực của MSQRD thấp hơn so với Looksery bởi đồng sáng lập Eugene Zatepyakin đã nghiên cứu thiet ke nhan dang thuong hieu về một số công nghệ nền tảng trong khoảng ba năm.

sắp tới 30 tuổi, Zatepyakin là thành viên già nhất trong nhóm sáng lập. Eugene Nevgen và Sergey Gonchar đều 23 tuổi. không tính Masquerade, Nevgen còn là đồng sáng lập kiêm CTO của startup SplitMetrics, một hãng hoạt động trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.

Gurski cho hiểu anh đã cố vấn cho Nevgen trong phổ biến năm và Masquerade sinh ra sau một lần hai người nhắc chuyện về sự bùng nổ của video và làm cho thế nào để có thêm nhiều tùy chọn cá nhân hóa như những nhãn dán. Ban đầu, doanh nghiệp có kế hoạch xây dựng một dịch vụ nhắn tin có khoảng trống hợp vào các sản phẩm hiện đã của họ. Nhưng sau khi thấy rộng rãi người thích phiên bản beta của MSQRD họ đã quyết định tạo ra một ứng dụng độc lập.

MSQRD xuất hiện trong một số cửa hàng ứng dụng ngay trước Giáng Sinh. Nó nổi tiếng ở Đông Âu sau ấy lan sang Mỹ sau lúc Masquerade ra mắt một bản cập nhật chế tạo một vài bộ lọc dành riêng thiet ke logo ha noi cho cư dân Mỹ như Lenonardo DiCapiro đoạt giải Oscar.

Sức quyến rũ của Facebook

khi Facebook tậu Masquerade, ứng dụng của hãng đã đã 16 triệu người dùng và Davidov ước tính rằng nó sẽ đạt mốc tải về 25 triệu lượt vào cuối tháng này.

 Nhóm phát triển Masquerade

Nhóm tăng trưởng Masquerade

"Gia nhập Facebook sẽ giúp chúng tôi tiếp cận đến hầu hết khách hàng", anh kể. "Lượng người mua 16 triệu hiện tại của chúng tôi không thể so sánh với con số 1,6 tỷ khách hàng Facebook".

Gurski cho rằng phạm vi hoạt động và tinh thần làm cho việc như một hãng khởi nghiệp tại Facebook là môi trường tối ưu cho Masquerade lớn mạnh.

Gurski và Gagarin Capital có cộng nhau đầu tư 1 triệu USD vào Masquerade. Ông và nhóm MSQRD đã bắt đầu thương lượng với Facebook nhờ sự kết nối của Một số người Các bạn.

Thương vụ thâu tóm ảnh hưởng tích cực đến cả hai bên, Gurski khẳng định.

Một trong các cố vấn của Masquerade, Jonathan Hart, chia sẻ rằng ông không ngạc nhiên lúc thấy startup trẻ trung này nhận được sự quan tâm từ một số ông lớn.

"Không yêu cầu hầu hết vật dụng lý tưởng đều được sinh ra ở Silicon Valley", ông nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét