Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Bạn có biết tới Google bây giờ không chỉ tìm được từ khóa, đây là 5 thứ khác Mọi người có thể tìm bằng Google

Google Search có lẻ khá quen thuộc với số đông khách hàng internet trên thế giới, nói cả ở Việt Nam. khi đề nghị tìm kiếm một trang bị gì đấy trên internet, Các bạn chỉ đề nghị vào Google.com hoặc nhập thẳng từ khóa vào khung URL của trình duyệt và nhấn phím ENTER là xong.

Tuy nhiên, ko chỉ đơn thuần là thao tác như trên, Google Search còn mọi một số tính năng mà đã thể Mọi người chưa biết rằng. Sau đây là Một số phương thức khai thác các tính năng cực kỳ thú vị trên Google Search mà Bạn cần thử qua.

Hiển thị nhanh hướng dẫn thao tác

Các bạn đang tự hỏi khiến phương thức nào để tìm nhanh một hướng dẫn thực hiện hành động nào đấy trên máy tính? siêu đơn giản, chỉ việc nhập từ khóa chính của hành động Bạn muốn vào khung tìm kiếm và nhấn phím ENTER, hướng dẫn sẽ hiển thị ngay cho Mọi người.

Ví dụ ở trên ta sẽ tìm hướng dẫn cách thức định dạng USB sao cho đúng "chuẩn", chỉ việc nhập từ khóa "format usb" là xong.

kèm theo là từ khóa Các bạn buộc phải dùng là tiếng Anh để cho kết quả chính xác nhất đã thể.

Tìm nội dung trên website chỉ định

nếu Mọi người sử dụng công cụ tìm kiếm trên 1 website nào ấy để tìm nội dung mình muốn nhưng kết quả trả về ko như mong muốn hoặc ko chính xác. bí quyết đơn thuần là vào Google.com và dùng cú pháp nhập "từ khóa tìm kiếm "

Hoặc "cụm từ khóa site: <địa chỉ URL trang web>".

Kết quả tương đối chính xác với nội dung Mọi người tìm nên không?

Tung đồng xu

ví như Các bạn thích trò chơi "hên xui" với đồng xu thì Google Search sẽ chơi cộng Mọi người. đơn giản Mọi người chỉ việc nhập từ khóa "flip a coin" vào khung tìm kiếm và nhấn ENTER.

Tiếp theo Mọi người hãy nhấn Flip it để bắt đầu chơi. Tương tự, Bạn hãy nhấp vào biểu tượng hình mẫu micro và nhắc "flip a coin" cũng cho kết quả tương tự.

hơi thú vị bắt buộc không?

Truy tìm xuất phát của bức ảnh trên website

ví như Bạn đang tò mò ko hiểu bức ảnh hiển thị trên website nào đấy có khởi thủy Lý do tại sao hoặc đơn giản là muốn tìm kích thước tối đa của hình ảnh đấy thì Bạn chỉ việc nhấn phải chuột vào ảnh và chọn lệnh "Tìm kiếm hình ảnh trên Google".

không tính ra, Bạn còn có thể tải trực tiếp ảnh từ máy tính lên Google Search hoặc dán đường dẫn bức ảnh vào bằng phương pháp nhấp vào biểu tượng dòng máy ảnh.

Học nấu ăn từ Google

Mọi người đang phân vân ko biết rằng phải nấu một món ăn như thế nào? Google sẽ chỉ Mọi người bằng mẹo nêu ra những kết quả về vài phương thức nấu ăn mà có thể Mọi người sẽ bắt buộc "giật mình".

Để Mách nhỏ phương pháp nấu một món gì đấy, Các bạn chỉ việc gõ từ khóa món ấy vào khung tìm kiếm. Sau đấy nhấn vào tùy chọn More tools và chọn đến mục Verbatim là xong.

vô cùng ấn tượng!

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Bạn không thể bỏ qua

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Mọi người không thể bỏ qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét