Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Các bạn có biết đã đã đến 200 triệu người dùng vài tiện ích chặn PR

ko dễ chịu gì lúc đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ PR nhảy vào và làm phiền. Và ấy là lí do các Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) có mặt trên thị trường. Theo báo cáo của BI Intelligence, bây giờ đã có chuẩn bị 200 triệu người sử dụng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiet ke logo doanh nghiep một số trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số người mua phần mềm chặn PR thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, tăng sắp tới 50% so với cùng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Vài nội dung chính sau:

- Việc chặng quảng cáo là mối đe dọa lớn cho một vài tập đoàn truyền thông khoa học số có doanh thu phụ thuộc nhiều vào quảng cáo. trường hợp việc chặn PR di động tương đương với mức thiet ke logo dep trên máy tính để bàn thì một vài siêu thị truyền thông kỹ thuật số của Mỹ đã thể mất đến 9,7 tỷ USD từ PR khoa học số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số tiêu dùng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ sử dụng Ad-block rất khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng người mua. những nội dung liên quan tới đối tượng xem là nam người trẻ tuổi, chẳng hạn như những trang web về trò chơi video đã tỷ lệ sử dụng Ad-block cao hơn so với một số trang web tin tức kể chung. có lẽ tỷ lệ quảng bá trên vài website về video game cao hơn buộc phải các bạn thường bật Ad-block để hạn chế bị khiến phiền.

- Việc chặn quảng bá đã thể sẽ phát triển thành nhiều hơn với việc Apple phát hành nhiều các phiên bản mới của hệ điều hành dành cho máy tính xách tay để bàn và đồ vật điện thoại vào cuối năm nay nhan dang thuong hieu . đơn giản là vì Apple có tạo điều kiện dễ dàng hơn cho một vài nhà tăng trưởng để tạo ra những phần mềm chặn quảng cáo, đặc biệt là trên vài đồ vật smartphone.

- Trình chặn quảng cáo thường tiêu dùng bí quyết nhiều nhất để chặn quảng bá là dựa vào danh sách địa chỉ một số máy chủ PR. khi một trang web được tải về, thiết kế logo giá rẻ hà nội một vài phần mềm chặn quảng cáo sẽ dò tìm xem đã vài cửa hàng của máy chủ quảng cáo không và ngăn chặn tải về nội dung quảng bá đã liên quan. các nội dung PR thường bị chặn theo thống kê của thiết kế tem nhãn BI Intelligence là video, các nội dung xuất hiện lúc tìm kiếm trên trình duyệt, quảng cáo trên mạng xã hội…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét