Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Mách nhỏ màu sắc thương hiệu

Màu sắc thương hiệu

vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% những người dùng tậu sản phẩm là do các động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà cung cấp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng tới người tiêu dùng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

ngoại trừ ý nghĩa là yếu tố tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người dùng đối với nhãn hiệu. Nó kích thích gần như một số cơ quan cảm xúc và truyền đạt một mẹo nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung cấp muốn gửi đến quý khách, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa rồi, một số chuyên gia về phối màu đã đưa ra một số gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét